Top 6 việc kiêng kỵ đầu năm không nên làm để cả năm gặp may mắn, phát lộc phát tài

Dân ta có quan niệm rằng nếu đầu năm mới gặp may mắn thì cả năm đó sẽ luôn gặp suôn sẻ và may mắn. Để được như vậy, vào ngày mùng một đầu năm mới, ta nên kiêng kị điều gì?

Bạn muốn giảm cân nhưng chưa thành công, 8 nguyên nhân chính mà bạn không biết!

Bạn đã nỗ lực hết sức để giảm cân nhưng vẫn không thấy hiệu quả sau một thời gian dài, hãy kiểm tra xem những nguyên nhân sau đây có làm bạn vẫn có cảm giác hít khí giời mà vẫn béo

Bí quyết lựa chọn trang sức, màu đá quý phù hợp với mệnh

Ngày nay, việc sử dụng trang sức đã ngày càng phổ biến, không chỉ có công dụng về làm đẹp, làm vật trang trí mà trang sức còn có ý nghĩa nhất định đối với mỗi người về phong thủy,

3 cách nhận biết vòng gỗ sưa thật hay giả cực đơn giản - Không thể bỏ qua

Nếu bạn không phải là một người rành về nguồn gốc xuất xứ thì có 3 cách để giúp bạn biết được vòng gỗ sưa là thật hay giả hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Sinh con năm 2019 nên đặt tên như thế nào để con thông minh, tài giỏi và gặp nhiều may mắn

Cách đặt tên cho bé Trai sinh năm 2019 Kỷ Hợi hợp phong thủy, con thông minh, mạnh khỏe

Vì sao nhu cầu bảo hiểm nhân thọ của người Việt tăng cao?

Vậy tại sao người Việt ngày càng quan tâm tới bảo hiểm nhân thọ? Dựa trên sự phân tích của Sự thật bảo hiểm thì đó là do đâu? Bài Viết này sẽ làm rõ điều đó.

Tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân Thọ

Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất của Việt Nam và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Những màu gì mang may mắn, tài lộc cho 1994 trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tướng đôi mắt đoán tính cách vận mệnh “chuẩn không cần chỉnh”

Đặt thác khói trầm hương ở vị trí nào cho phù hợp và gia tăng tài lộc

Mặc dù chỉ là một dụng cụ để đặt nhang trầm nhưng yếu tố tâm linh và phong thủy trong thác khói nhang trầm luôn rất được chú trọng. Do đó, vị trí đặt thác khói nhang trầm cũng cần được suy tính kỹ lưỡng.

Những lưu ý khi chọn vòng tay đá phong thủy mà bạn nhất định phải biết

Nếu bạn đang có ý định chọn một mẫu vòng tay đá phong thủy cho bản thân hoặc người thân, bạn bè thì nhất định phải ghi nhớ những lưu ý sau.

Cách chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thủy

Để vòng tay phát huy tối đa công dụng thì cần chọn loại vòng phù hợp với từng mệnh. Vậy làm sao để chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thủy?

Sinh vào những ngày này thì sau tuổi 50 bạn sẽ giàu có hơn người

Nếu được sinh ra vào 1 trong các ngày này thì từ khi sinh ra bạn đã được báo hiệu là sẽ trở thành người thành đạt. Có sự nghiệp ổn định, vững chắc khi bước qua tuổi trung niên.

Mẹo nhận diện và hóa giải 4 nốt ruồi xấu, đen đủi trên gương mặt

Nếu không may sở hữu một trong 4 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt sau thì bạn cần biết cách hóa giải để tiễn đi xui xẻo, giúp cuộc sống thuận lợi, ưng ý.

Những tướng đàn ông xấu tuyệt đối không nên “kết tóc trăm năm”

Đặc biệt, nếu môi dưới quá dày thì đời sống của họ càng thê thảm. Tình cảm, công danh sự nghiệp, các quan hệ xã hội đều dễ trục trặc.

Nốt ruồi báo hiệu bạn sẽ tiền bạc rủng rỉnh, cả đời sung sướng

Nếu sở hữu những nốt ruồi nằm ở bàn chân sau đây thì bạn có thể yên tâm vì tiền bạc sẽ luôn được rủng rỉnh, cuộc sống sung sướng, hạnh phúc.

Người mệnh Hỏa nên trồng cây gì để tài lộc dồi dào, cả năm may mắn

Cây cảnh không chỉ làm đẹp cho căn nhà, giúp thanh lọc không khí, bổ sung sinh khí mà còn có khả năng chiêu tài, hút lộc cho gia chủ. Vậy người mệnh Hỏa nên trồng cây gì để mọi sự thuận lợi.

Cách phân biệt vòng tay trầm hương thật giả chuẩn không cần chỉnh

Những chiếc vòng tay trầm hương không chỉ quý giá, sang trọng mà còn mang nguồn năng lượng tích cực và ý nghĩa to lớn. Do đó, hiện có không ít cơ sở sẵn sàng làm giả vòng tay trầm hương để trục lợi. Vậy làm sao để phân biệt vòng tay trầm hương thật giả?

Xem Thêm