Cách chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thủy

 

Vòng tay đá phong thủy nói chung là vật trang sức đeo tay rất phổ biến trong đời sống văn hóa người dân các nước phương Đông, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, để vòng tay phát huy tối đa công dụng thì cần chọn loại vòng phù hợp với từng mệnh. Vậy làm sao để chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thủy?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Người mệnh Thủy sinh năm nào?

Trước khi chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thủy thì cần xác định người mệnh Thủy sinh năm nào. Theo đó, mệnh Thủy gồm các nhánh và các độ tuổi cụ thể sau:

- Giang Hà Thủy (nghĩa là sông cái) ứng với năm 1936, 1937, 1996, 1997

- Tuyền Trung Thủy (nghĩa là nước suối) ứng với năm 1944, 1945, 2004, 2005

- Trường Lưu Thủy (nghĩa là sông dài) ứng với năm 1952, 1953, 2012, 2013

- Thiên Hà Thủy (nghĩa là nước trên trời) ứng với năm 1966, 1967, 2026, 2027

- Đại Khuê Thủy (nghĩa là nước trong khe) ứng với năm 1974, 1975, 2034, 2035

- Đại Hải Thủy (nghĩa là nước biển) ứng với năm 1982, 1983, 2042, 2043

2/ Màu sắc hợp mệnh Thủy

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong khoa học phong thủy Phương Đông (phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc), vạn vật đều được tạo ra từ 5 nguyên tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Ngược lại Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Như vậy người mệnh Thủy sẽ tương sinh với màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim; tương hợp với màu đen, xanh nước là màu sắc thuộc bản mệnh Thủy; chế khắc màu màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa và kỵ với màu vàng, nâu đất là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ.

Do đó khi chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thủy thì tốt nhất là dùng các loại đá tự nhiên, cung cấp năng lượng tốt có màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước. Trường hợp yêu thích thì cũng có thể dùng một chút đá màu màu đỏ, hồng, tím vì mệnh Thủy có thể chế khắc các màu này. Tuyệt đối không dùng màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ vì sẽ ảnh hưởng đến khí vận, may mắn của người dùng.

Từ các màu sắc trên, người mệnh Thủy có thể dùng các loại vòng tay đá phong thủy như: vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói, vòng tay đá Aquamarine (còn gọi là viên đá của thần biển), vòng tay đá núi lửa Olic....

Giờ bạn đã biết cách chọn vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Thủy. Chúc bạn sớm chọn được mẫu vòng phong thủy đẹp, hợp mệnh, giúp chiêu tài, hút lộc nhé!

Công Cụ Tử Vi