Đặt thác khói trầm hương ở vị trí nào cho phù hợp và gia tăng tài lộc

Mặc dù chỉ là một dụng cụ để đặt nhang trầm nhưng yếu tố tâm linh và phong thủy trong thác khói nhang trầm luôn rất được chú trọng. Do đó, vị trí đặt thác khói nhang trầm cũng cần được suy tính kỹ lưỡng.

1/ Ý nghĩa của thác khói nhang trầm

- Ý nghĩa hiện thực: Làn khói như những khe suối chảy từ đỉnh thác khói nhang trầm xuống tạo nên một vẻ đẹp kỳ ảo cho không gian sống. Đặc biệt, hương trầm còn có khả năng an thần, cải thiện tâm trạng, góp phần phòng ngừa, thậm chí hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Ý nghĩa tâm linh: Hương khói vẫn được xem là đại diện cho thế giới tâm linh bởi “đốt nén hương khói nghi ngút tỏa khói trời, linh hồn lặng lẽ đứng bên ta”. Làn khói dâng hương, làn khói đốt trầm trên bàn thờ được xem là sợi dây kết nối giữa người sống và người chết, thể hiện một sự liên kết, sự tưởng nhớ và biết ơn. Trong khi đó, khói trầm trong thác khói nhang trầm cũng có ý nghĩa phong thủy to lớn. Chúng góp phần chiêu tài, hút lộc, hội tụ dòng khí tốt lành, bình an để chủ nhân được may mắn, thuận lợi.

2/ Cách đặt thác khói nhang trầm

Có nhiều cách đặt thác khói trong căn nhà, trong văn phòng của bạn. Tuy nhiên, tùy theo từng loại thác và mong muốn của chủ nhân mà có thể chọn vị trí đặt sao cho phù hợp nhất. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Nếu chỉ dùng để trang trí cho ngôi nhà (vì thác khói vốn có tạo hình sống động với dòng khói mờ ảo chảy xuống) thì bạn có thể bày thác khói nhang trầm ở rất nhiều nơi như bàn uống nước, bàn làm việc, bàn học, phòng khách, phòng làm việc….

- Nếu bạn đang bị mất ngủ, ngủ không ngon, không sâu giấc và muốn cải thiện thì có thể đặt thác khói nhang trầm trong phòng ngủ. Bởi mùi trầm phảng phất giúp tinh thần sảng khoái, ngủ ngon, tái tạo sức khỏe, sức lao động tốt hơn.

- Nếu muốn cải thiện tài lộc tại nhà ở thì bạn có thể chọn các mẫu thác khói hương trầm rót trà, cá chép, thuận buồm, hoàng kim báo, bạch kim báo… để đặt ở bàn uống nước trong phòng khách. Khi uống trà, đốt viên trầm lên sẽ giúp cả chủ và khách được thư giãn để thưởng thức những tách trà ngon. Ngoài ra, dòng khói hương trầm cũng tác động đến phong thủy, kéo tài lộc vào nhà.

- Nếu muốn hút dòng khí tích cực để cải thiện, nâng cao hiệu quả công việc thì có thể đặt thác khói nhang trầm tạo hình tì hưu ngậm khói, khổng minh, cóc ngậm tiền… trong phòng làm việc.

Trên đây là ý nghĩa và một số hướng dẫn trong việc đặt thác khói nhang trầm. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn!

 

Công Cụ Tử Vi