Những tướng đàn ông xấu tuyệt đối không nên “kết tóc trăm năm”

Khi đến tuổi kết hôn, các bạn nữ cần phải chú ý rất nhiều điều. Không chỉ là cảm xúc, tình cảm hay ý kiến gia đình mà còn cần xem xét tướng mạo của người đàn ông. Đặc biệt, các bạn nữ cần tránh những tướng đàn ông xấu như người có tướng vất vả, đào hoa, nhiều chuyện….

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Tướng đàn ông vất vả, cuộc sống lắm gian truân

Hôn nhân không chỉ là kết tinh của tình yêu mà còn là cánh cửa mở ra một cuộc sống mới với muôn vàn khó khăn, thử thách. Do đó, việc lựa chọn người đồng hành là hết sức quan trọng. Nếu bạn chọn phải người đàn ông số mệnh vất vả, gian truân thì vận mệnh của bản thân cũng sẽ bị kéo xuống, khiến cuộc sống trở nên khó khăn, vất vả hơn nhiều.

Việc nhận diện tướng đàn ông này không quá khó. Theo nhân tướng học, những người đàn ông số vất vả thường có nếp nhăn ở sống mũi, khóe miệng, đuôi mắt. Cuộc đời họ luôn phải bươn chải ngược xuôi. Dù nỗ lực nhiều tới đâu thì cũng khó thoát cảnh nghèo, khó có thể khấm khá lên được.

Đặc biệt, nếu môi dưới quá dày thì đời sống của họ càng thê thảm. Tình cảm, công danh sự nghiệp, các quan hệ xã hội đều dễ trục trặc. Trường hợp lông mày mỏng dính thì lại chứng minh họ không biết cách nắm giữ vận mệnh của bản thân. Gió chiều nào theo chiều ấy, chỉ biết theo đuôi người khác nên khó làm được việc lớn.

2/ Tướng đàn ông đào hoa

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong hôn nhân, đây cũng là tướng đàn ông mà chị em cần nhấc 200% đề phòng. Có thể nhận diện tướng đàn ông đào hoa qua một số dấu hiệu khá rõ ràng như mắt ướt át như có nước, đuôi mắt chúc xuống, khóe mắt có nốt ruồi. Nếu nốt ruồi nằm ở khóe mắt trái thì cuộc sống hôn nhân gia đình càng không yên ấm, mối quan hệ vợ chồng thường xuyên căng thẳng, dễ ly hôn.

Trường hợp nam giới có đuôi lông mày mọc không ngay ngắn, có phần lộn xộn thì sẽ có sức hấp dẫn lớn với người khác phái và khó lòng vượt qua cám dỗ tình cảm. Ngoài ra, tướng đàn ông đào hoa còn tồn tại một số dấu hiệu khác như tóc xoăn bẩm sinh, môi dày và mọc nốt ruồi…..

3/ Tướng đàn ông nhiều chuyện

Dân ta vẫn có câu “miệng rộng toang hoang cửa nhà” để chỉ người phụ nữ nói nhiều, nói không lựa lời. Tuy nhiên, nếu đàn ông nhiều chuyện thì đó cũng không phải đức lang quân tốt. Nếu lấy đàn ông có tướng nhiều chuyên làm chồng thì cuộc sống chăn gối vợ chồng, chuyện xấu trong gia đình sẽ hoàn toàn trở thành “bí mật công khai” với cả thiên hạ.

Bạn có thể nhận diện tướng đàn ông nhiều chuyện qua phần dái tai nhỏ và nhọn. Do không chịu được nổi áp lực đè nén tâm trí nên tướng đàn ông này không giữ được bí mật. Ngoài ra, đàn ông có con ngươi lồi cũng có phần nhiều chuyện….

 

Công Cụ Tử Vi