Nốt ruồi báo hiệu bạn sẽ tiền bạc rủng rỉnh, cả đời sung sướng

Trong nhân tướng học, nốt ruồi là một trong những dấu hiệu có khả năng bật mí tương lai, báo hiệu cát - hung. Đặc biệt, nếu sở hữu những nốt ruồi nằm ở bàn chân sau đây thì bạn có thể yên tâm vì tiền bạc sẽ luôn được rủng rỉnh, cuộc sống sung sướng, hạnh phúc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nốt ruồi ở ngón chân cái – Người có tố chất lãnh đạo

Ngón chân cái là tượng trưng của “đầu đàn”, “lãnh đạo”. Nốt ruồi nằm ở ngón chân này (bất kể chân trái hay chân phải) thể hiện quyền lực và khả năng nắm giữ quyền lực, lãnh đạo. Do đó, người sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái thường có tố chất lãnh đạo. Trong công việc, họ luôn xung phong dẫn đầu, có tinh thần trách nhiệm cao nên được cấp trên tin tưởng, cấp dưới tôn trọng.

Nốt ruồi ở kẽ hở giữa ngón chân – Người có tài lộc cực vượng

Nốt ruồi nằm ở kẽ hở giữa 2 ngón chân cũng là nốt ruồi cực đẹp, đem lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Những người sở hữu nốt ruồi này thường có vận mệnh tốt, tài lộc cực vượng. Theo nhân tướng học vị trí nốt ruồi này biểu thị sự tồn tại của tiền bạc nhưng tiền bạc ẩn giấu bên trong. Có thể hiểu đơn giản là người sở hữu nốt ruồi này thường giàu ngầm, ít khi thể hiện ra bên ngoài. Họ dễ nắm trong tay nhiều tiền bạc và được hưởng lượng lớn tài sản thừa kế từ cha ông.

Nốt ruồi nằm dưới bàn chân – Người có vượng vận quý nhân

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cha mẹ sinh con ra mà thấy có nốt ruồi nằm dưới bàn chân thường mừng vì đây là phúc tướng. Người có nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Nhờ vượng vận quý nhân nên số mệnh của họ đặc biệt thịnh vượng, đi đâu học cũng được quý nhân giúp đỡ. Do đó, dù đang học hay đang làm việc họ cũng luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác, giúp nâng cao xác suất thành công. Có thể nói, chủ nhân của nốt ruồi nằm dưới bàn chân là người có cuộc sống rất thuận lợi, gặp nhiều may mắn, không lo về cơm áo gạo tiền, trời sinh có mệnh phú quý.

Nốt ruồi ở gót chân - Nốt ruồi quyền lực hàng đầu

Dù cùng nằm trên bàn chân nhưng vị trí cụ thể của mỗi nốt ruồi lại quyết định ý nghĩa đặc biệt của riêng nốt ruồi đó. Trong đó, nốt ruồi nằm ở gót chân đại biểu cho quyền lực. Người có nốt ruồi ở gót chân thường là người nắm trong tay nhiều quyền lực, có thể sai bảo nhiều người. Do đó, họ thường giữ các chức vụ quan trọng như quản lý, giám đốc, quyết định đến công ăn việc làm của rất nhiều người.

 

Công Cụ Tử Vi