Người mệnh Hỏa nên trồng cây gì để tài lộc dồi dào, cả năm may mắn

Cây cảnh không chỉ làm đẹp cho căn nhà, giúp thanh lọc không khí, bổ sung sinh khí mà còn có khả năng chiêu tài, hút lộc cho gia chủ. Vậy người mệnh Hỏa nên trồng cây gì để mọi sự thuận lợi.

Mỗi người sinh ra đều ứng với 1 trong ngũ hành là Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Trong đó, người mệnh hỏa gồm các tuổi: Giáp Tuất sinh năm: 1934, 1994; Ất Hợi sinh năm: 1935, 1995; Mậu Tý sinh năm: 1948, 2008; Kỷ Sửu sinh năm: 1949, 2009; Đinh Dậu sinh năm: 1957, 2017; Bính Thân sinh năm: 1956, 2016; Giáp Thìn sinh năm: 1964, 2024; Ất Tỵ sinh năm: 1965, 2025; Mậu Ngọ sinh năm: 1978, 2038; Kỷ Mùi sinh năm: 1979, 2039; Bính Dần sinh năm: 1986, 1926; Đinh Mão sinh năm: 1987, 1927.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Do trong ngũ hành Hỏa sinh Mộc nên người mệnh Hỏa thường được khuyên nên trồng cây trong nhà, trong văn phòng làm việc để gia tăng sinh khí, vượng khí, thu hút tài lộc. Đặc biệt, người mệnh Hảo nên trồng những cây dưới đây để tài lộc dồi dào, cả năm may mắn.

1/ Cây phát tài (kim tiền)

Cây phát tài hay còn gọi là cây kim tiền đang là loại cây rất được ưa chuộng để trồng, đặt trong nhà hoặc văn phòng. Đây là loại cây cảnh họ nam thiên tinh, mọc đối xứng, thành bụi, thân cây to khỏe, rất mọng nước, phình to ở dưới gốc, phiến là màu xanh bóng. Cây rất dễ nuôi và có thể sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng, không khí.

Chính vì có lá xanh mượt, bóng với sức sống mạnh mẽ nên cây kim tiền rất được yêu thích. Về ý nghĩa phong thủy thì cây thể hiện sự giàu sang, phú quý và tiền bạc. Đặc biệt, những cây kim tiền nở hoa càng mang nhiều tài lộc, may mắn hơn.

2/ Cây kim ngân

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cây kim ngân cũng là loại cây phong thủy được người mệnh Hỏa tin dùng. Cây đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nó còn có tác dụng duy trì sự cân bằng và hài hòa trong một không gian nhất định. Để thu hút những năng lượng tốt và hỗ trợ tối đa cho chủ nhân. Đặc biệt, cây không chỉ thu hút mà còn “giữ” tài sản rất tốt nên người làm ăn kinh doanh không thể bỏ qua loại cây phong thủy này.

Ngoài ra, với người mệnh Hỏa mà bàn làm việc lại có chân sắt – mang yếu tố Kim – khắc với Hỏa thì cũng có thể dùng cây kim ngân để cân bằng. Vì lá xanh của cây sẽ hóa giải sự xung khắc này, giúp người mệnh Hỏa cân bằng cảm xúc tốt hơn.

3/ Cây hoa hồng môn

Cây hồng môn khi ra hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau. Loại cây này sẽ giúp bạn có thêm nhiều đam mê, sáng tạo, quyết đoán hơn trong giải quyết công việc. Với người mệnh Hỏa, cây đem lại sự bền bỉ, nỗ lực trong công việc, thổi bùng lên hy vọng và sự thành công. Do đó, đây cũng là cây phong thủy thường được lựa chọn để đặt trên bàn làm việc.

Công Cụ Tử Vi