Những màu gì mang may mắn, tài lộc cho 1994 trong năm Kỷ Hợi 2019

 

Bạn đang băn khoăn theo phong thủy người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp với màu gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cả nam và nữ sinh năm 1994 đều có chung những thông tin chính về mệnh ngũ hành, năm sinh âm lịch và tuổi. Cụ thể, người sinh năm 1994 âm được tính từ ngày 10/2/1994 đến 30/1/1995 dương lịch. Năm Giáp Tuất 1994 là Thủ Thân Chi Cẩu có nghĩa là Chó giữ mình, mệnh ngũ hành là hỏa, chính xác là sơn đầu hỏa tức lửa trên đỉnh núi. Người sinh tuổi này sẽ hợp với các màu đỏ, cam, tím và xanh lá cây.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Màu đỏ

Màu đỏ thuộc hành Hỏa nên tương hợp với người mệnh hỏa như những người sinh năm 1994. Màu này tượng trưng cho máu và lửa, cho lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Tuy nhiên, đôi khi màu đỏ cũng có ý nghĩa tiêu cực. Nó là biểu tượng của sự tàn khốc, chiến tranh. Riêng với người Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, may mắn. Một số dân tộc còn coi màu đỏ là đại biểu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc.

Trong màu đỏ thì đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và nhạy cảm; đỏ đậm là biểu tượng của sự quyết tâm mạnh mẽ (màu này rất phù hợp với những người lãnh đạo); còn đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn.

Màu cam

Màu cam cũng hợp với những người sinh năm 1994 vì màu này cũng thuộc hành Hỏa, hợp mệnh Hỏa. Thực chất màu cam là sự pha trộn của màu đỏ và màu vàng. Nó là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút, mang ý nghĩa mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu này luôn đem đến sự vui tươi, phấn khởi, gia tăng tài lộc cho những người sinh năm 1994.

Màu tím

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Không cuồng nhiệt như màu đỏ, không ấm áp như màu cam nhưng màu tím cũng thuộc hành Hỏa và đặc biệt tương hợp với sơn đầu Hỏa như 1994. Màu này vốn là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh nên mang ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Với những người sinh năm 1994 theo đuổi nghệ thuật thì màu tím sẽ rất hữu ích bởi đây là màu sự sáng tạo và huyền bí.

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu đặc biệt chiêu tài, hút lộc cho 1994. Bởi màu này thuộc hành Mộc, có ý nghĩa tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa). Trong tự nhiên, màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển.

Giữa người với người thì màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Do đó, nó rất hữu ích trong việc gây dựng quan hệ của người sinh năm 1994. Khi các mối quan hệ được hài hòa, được quý nhân quan tâm, giúp đỡ thì 1994 chắc chắn sẽ mang nhiều may mắn, tài lộc.

Công Cụ Tử Vi