3 cách nhận biết vòng gỗ sưa thật hay giả cực đơn giản - Không thể bỏ qua

 

Vòng tay gỗ sưa đang được rất nhiều người nhất là dân kinh doanh ưa chuộng và yêu thích bởi nó không chỉ là món trang sức quý giá mà còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Vòng tay gỗ sưa giúp người đeo thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng mang đến sự may mắn, thịnh vượng và xua đuổi tà ma cho chủ sở hữu.

Vì được ưa chuộng nên vòng gỗ sưa có rất nhiều hàng nhái trên thị trường. Vậy có cách gì để phân biệt vòng gỗ hay không?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu bạn không phải là một người rành về nguồn gốc xuất xứ thì có 3 cách để giúp bạn biết được vòng gỗ sưa là thật hay giả hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mùi hương của gỗ sưa

Mùi hương của vòng gỗ sưa phong thủy nhẹ nhàng, dễ chịu giúp người đeo cảm thấy thư thái và giảm bớt đi mệt mỏi, căng thẳng.

Đối với những người không có kinh nghiệm nhận biết cũng có thể dễ dàng thử bằng cách chà xát vòng trực tiếp lên da và kiểm tra mùi hương tỏa ra từ nó. Nếu mùi hương tinh tế, tao nhã khiến bạn cảm giác dễ chịu đầu óc thì đây chính là vòng gỗ sưa thật. Theo thời gian, vòng gỗ sưa không hề phai mùi và còn trở nên nồng nàng, đằm thắm hơn.

2. Dựa vào màu sắc

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Màu sắc của gỗ sưa trong thực tế có 3 màu: đỏ, vàng và ngã đen. Giá vòng gỗ sưa phụ thuộc vào độ tuổi của cây, độ tuổi càng cao thì giá trị càng lớn.

Để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, vòng gỗ sưa được thợ thủ công thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau dành riêng cho nam, nữ, trẻ em,...Đặc sắc hơn nữa khi chiếc vòng gỗ sưa được khảm ngọc, khảm bạc hoặc ngà voi,...

Vòng gỗ sưa thật cho dù qua bao nhiêu năm thì nó vẫn có màu sắc như ban đầu, tạo nét sang trọng, quý phái cho người đeo. Còn loại vòng gỗ sưa giả chỉ trong thời gian ngắn nó sẽ nhanh chóng phai màu, nhợt nhạt hơn.

3. Dựa vào cách thử nước

Đây là 1 mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt vòng gỗ sưa thật hay giả dành cho những ai không có kinh nghiệm. Trong vòng phong thủy gỗ sưa có chứa lượng tinh dầu thiên nhiên nên khi thả vào nước, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một mảng dầu mỏng nổi lên trên. Và vòng gỗ sưa chất lượng thường nhẹ hơn các loại vòng gỗ thông thường khác, nên nó sẽ nổi lềnh bềnh trên mặt nước còn nếu là loại vòng tay gỗ sưa giả hoặc pha thì trên mặt nước sẽ nổi lên những lớp váng màu đen đục.

Vòng gỗ sưa phong thủy rất bền bỉ và ít khi bị trầy xước, hầu như việc xức vẹo hay mục là điều không hề xảy ra.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích hơn cho bạn trong cách nhận biết vòng phong thủy gỗ sưa thật!

Công Cụ Tử Vi