Tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân Thọ

Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất của Việt Nam và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

ảo Việt Nhân Thọ (BaoViet Life) là công ty bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với rất nhiều sản phẩm, áp dụng cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ. Hãy cùng TheBank khám phá và tìm hiểu về các các gói bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt:

Với bảo hiểm cho con, Bảo Việt Nhân Thọ có An Sinh Giáo Dục - Giải pháp tài chính kết hợp “bảo hiểm” và “tích lũy tài chính” mang tới sự bảo vệ và che chở vững chãi cho bạn và con yêu chỉ trong một Hợp đồng duy nhất. Mua bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đã có giải pháp đảm bảo an toàn tài chính được hoạch định chặt chẽ theo từng bước đi trên con đường học vấn của con.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

An Sinh Giáo Dục của Bảo Việt Nhân Thọ

An Sinh Giáo Dục dành cho trẻ từ 0 đến 15 tuổi, với thời hạn hợp đồng 8 - 23 năm. Khi chọn sản phẩm này, bạn sẽ thấy được nhiều quyền lợi:

Nếu không có rủi ro xảy ra, vào ngày đáo hạn hợp đồng, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm gia tăng cộng với lãi chia lũy tích. Số tiền bảo hiểm của hợp đồng sẽ được tự động tính tăng thêm 5% mỗi năm trên Số tiền bảo hiểm gốc kể từ năm Hợp đồng thứ hai nhằm gia tăng giá trị tích lũy cho Bạn.

Số tiền bảo hiểm của hợp đồng sẽ được tự động tính tăng thêm 5% mỗi năm trên Số tiền bảo hiểm gốc kể từ năm Hợp đồng thứ hai nhằm gia tăng giá trị tích lũy cho Bạn.

Ngoài quyền lợi bảo hiểm tử vong, bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo thì bạn được chủ động lựa chọn: Số tiền bảo hiểm gốc, thời điểm nhận tiền đáo hạn tại bất cứ độ tuổi nào từ 18-23...hay khi gặp khó khăn về tài chính có thể dừng đóng phí và duy trì Số tiền bảo hiểm giảm, vay phí tự động khi tạm thời không thể đóng phí, vay theo Hợp đồng giải quyết khó khăn đột xuất…

An Phát Hưng Gia mang đến cho Bạn một giải pháp tài chính hoàn hảo với sự kết hợp linh hoạt của “bảo hiểm”, “tiết kiệm” và “đầu tư”.

Điều kiện tham gia sản phẩm này là độ tuổi tham gia từ 0-60 tuổi và bảo vệ đến 70 tuổi.

An Phát Hưng Gia giúp bạn đạt được những dự định kế hoạch lớn cho cuộc đời, thu nhập được đảm bảo với lãi suất cam kết tối thiểu, linh hoạt điều chỉnh giải pháp phù hợp với nhu cầu. Hơn nữa, bạn có thể được bảo vệ với Số tiền bảo hiểm lớn tối đa 40 lần Phí bảo hiểm năm, Bạn có thể lựa chọn tỷ lệ gia tăng Số tiền bảo hiểm 5%/năm để nâng cao sự bảo vệ tài chính trước ảnh hưởng mất giá của đồng tiền.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột

An Gia Tài Lộc dành cho độ tuổi từ 01 - 60 tuổi và thời hạn hợp đồng có thể là 9 năm, 12 năm, 15 năm, 18 năm, hay 21 năm.

Quyền lợi hấp dẫn của sản phẩm này là Cứ 3 năm một lần từ khi tham gia hợp đồng cho tới trước khi Hợp đồng đáo hạn, Bạn sẽ được nhận các khoản tiền mặt đều đặn bằng 20% Số tiền bảo hiểm gốc để thực hiện các kế hoạch chi tiêu ngắn hạn. Thêm vào đó thì số tiền bảo hiểm của hợp đồng sẽ được tự động tính tăng thêm 5% mỗi năm trên Số tiền bảo hiểm gốc kể từ năm Hợp đồng thứ hai nhằm gia tăng giá trị tích lũy cho Bạn.

Với bất cứ ai, gia đình luôn là quan trọng nhất. Bằng việc mua bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt - An Phát Bảo Gia bạn sẽ thể hiện trọn vẹn 2 chữ “Hiếu”,“Tình” với những người thân yêu, đồng thời vẫn thực hiện thành công những kế hoạch tài chính quan trọng trong từng giai đoạn cuộc đời.

Tính năng vượt trội của An Phát Bảo Gia là bảo vệ toàn diện cả 3 thế hệ trong gia đình, phong phú với các quyền lợi sẵn có và tự nguyện, phí bảo hiểm hấp dẫn cho cả gia đình, đầu tư an toàn hiệu quả, linh hoạt trong lập kế hoạch tài chính.

Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 mục tiêu: “Bảo hiểm” , Tiết kiệm” và “Đầu tư”, mức phí bảo hiểm tối thiểu chỉ 3 triệu/năm, tuổi tham gia từ 18 - 65 tuổi, thời hạn đóng phí là 10, 15, 20 năm, có thể khách hàng có thể lựa chọn nhận đáo hạn ở độ tuổi 90, 95, 100 hoặc không lựa chọn.

An Phát Trọn Đời có quyền lợi rất cao đó là có thể được bảo vệ với Số tiền bảo hiểm lớn tối đa 85 lần Phí bảo hiểm năm, và bạn có thể lựa chọn tỷ lệ gia tăng Số tiền bảo hiểm 5%/năm để nâng cao sự bảo vệ tài chính trước ảnh hưởng mất giá của đồng tiền.

Ngoài ra Bảo Việt Nhân Thọ còn có các sản phẩm An Gia Phát Lộc, An Gia Thịnh Vượng, An Phúc Gia Lộc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

An Hưởng Điền Viên của Bảo Việt Nhân Thọ

Và An Hưởng Điền Viên của Bảo Việt Nhân Thọ là lựa chọn hàng đầu để bạn có sự chuẩn bị tài chính tốt nhất cho bố mẹ có thể tận hưởng một cuộc sống độc lập khi cao tuổi với Thời điểm bắt đầu nhận lương hưu là 56 tuổi, 61 tuổi, 66 tuổi.

Quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm hưu trí này là có được thu nhập ổn định khi nghỉ hưu, nghĩa là thu nhập hàng năm khi nghỉ hưu sẽ được trả từ độ tuổi nhận lương hưu mà Bạn đã lựa chọn cho đến hết cuộc đời. Nếu không may tử vong trước khi nhận đủ 10 Niên kim, phần quyền lợi chưa nhận đủ sẽ được thanh toán một lần.

Công Cụ Tử Vi