Cách đặt tên cho bé Trai sinh năm 2019 Kỷ Hợi hợp phong thủy, con thông minh, mạnh khỏe

Bé nhà bạn sinh năm 2019 và bạn dự định đặt cho bé 1 cái tên hay và ý nghĩa. Để cho bé sau này có được cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi và suôn sẻ, những thông tin về cách đặt tên bài viết cung cấp dưới đây sẽ đặc biệt hữu ích cho bạn.

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, những người sinh năm này thuộc mệnh Mộc. Đối với các bé trai sinh năm này, đường tài vận gặp khá nhiều khó khăn và trắc trở. Để hóa giải và giúp đỡ bé trong con đường sự nghiệp sau này, cha mẹ hãy lựa chọn cho bé 1 cái tên hay và ý nghĩa, hợp với mệnh của bé nhất nhé.

Đặt tên cho con theo mệnh Mộc:

Trong mối quan hệ tương sinh, Mộc sinh Hỏa mà Thủy thì sinh Mộc do đó, đối với những bé trai sinh năm 2019, cha mẹ nên đặt tên cho bé có liên quan đến nước (Thủy), lửa (Hỏa) hay cây (Mộc).

Người thuộc mệnh Mộc luôn tràn đầy năng lượng, có tâm hồn nghệ sĩ, đầy lãng mạn. Do vậy, những cái tên hay cho bé trai sinh năm 2019 phải kể đến như: Minh Khôi, Mạnh Trường, Xuân Bách, Xuân Quang, Minh Tùng, Bảo Lâm, Trọng Quý,..

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đặt tên cho con hay và thích hợp không phải là điều dễ dàng

Đặt tên cho con theo yếu tố Tam hợp:

Bên cạnh việc đặt tên cho con theo mệnh Mộc, cha mẹ cũng có thể đặt tên cho bé theo yếu tố Tam hợp. Bé trai sinh năm 2019 là Cần Thổ, thuộc mạng Mộc. Khi đặt tên cho con tuổi Hợi, cha mẹ nên cho tên cho bé nằm trong các bộ Thủ tốt, tránh đặt tên trong những bộ Thủ xung khắc với tuổi.

Những cái tên thuộc hành Mộc rất tốt cho bé trai có liên quan đến cây cối, hoa lá và màu xanh cha mẹ nên đặt như: Đông, Nam, Tùng, Bách, Dương, Trúc, Phúc, Thanh, Khôi,….

Ba tuổi Hợi – Tý – Sửu là tam hội nên những cái tên có liên quan và cùng nghĩa với Tý ( các chữ thuộc bộ Thủy, Bắc, Băng, Khảm) hay Sửu sẽ giúp cho vận mệnh của người tuổi Hợi nhận được nhiều sự trợ giúp đắc lực. Hợi – Mão – Mùi cũng là tam hợp nên các chữ thuộc bộ Nguyệt, Mão, Mộc,  Dương cũng rất phù hợp. Những tên tuổi Hợi nên đặt bao gồm: Hiếu, Mạnh, Tự, Hà, Hải, Thái, Tân, Nguyên, Thanh, Hạo, Lâm, Tùng, Bách, Nhu, Quế, Nghĩa, Thiện, Khanh, Đông, Tuyền, Học, Giang, Dương,….

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Những tên như Trung, Mạnh, Khôi,.. sẽ thích hợp với bé trai sinh năm 2019

Người tuổi Hợi tam hợp với các tuổi Mão và tuổi Mùi nên, khi đặt tên cho bé trai sinh năm 2019, lựa chọn các chữ liên quan tới bộ tam hợp giúp cho bé được sự trợ giúp lớn, gặp thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc. Những cái tên hay cha mẹ có thể đặt cho bé đó là: Đằng, Tuấn, Hổ, Đốc, Khiên, Sỹ,… Nếu muốn bé sau này có cuộc sống ấm no và sung túc, bạn có thể chọn lựa những chữ trong bộ Tâm, Nhục: Trung, Hằng, Tất, Chí, Ân, Tuệ, Dục, Thắng, Thanh, Năng, Hữu,….

Đặt tên cho bé là một trong những niềm vui của các bậc cha mẹ trước khi bé chào đời. Lựa chọn 1 cái tên hay, phù hợp cho bé là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, đó không phải là điều đơn giản hay dễ dàng. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp được đến bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.

 

Công Cụ Tử Vi