Sinh con năm 2019 nên đặt tên như thế nào để con thông minh, tài giỏi và gặp nhiều may mắn

 

Cái tên có ý nghĩa rất nhiều đối với cuộc sống, tương lai sau này của bé. Đặt cho bé 1 cái tên hay sẽ giúp bé thêm may mắn, nhận được nhiều điều tốt đẹp.

Đối với mỗi con người, tên là cái được dùng để gọi, để nhận biết nhau. Tuy nhiên, theo tử vi, tên không chỉ có ý nghĩa để gọi mà nó còn ảnh hưởng đến tương lai sau này của mỗi con người bởi nó sẽ theo người đó đến suốt cuộc đời. Bài viết dưới đây xin đưa đến bạn đọc những thông tin về việc đặt tên cho bé sinh năm 2019 hay nhất và may mắn, tốt đẹp cho bé.

Đặt tên cho bé theo địa chi 12 con giáp:

Trong tử vi, Hợi – Tý – Sửu là quan hệ tam hội nên khi đặt tên cho con, bạn nên chọn lựa những cái tên có liên quan hoặc cùng nghĩa với Tý, Sửu để con có được nhiều may mắn, giúp đỡ từ quý nhân Tam hội.

Theo quan hệ tam hợp Hợi – Mão – Mùi, những tên thuộc bộ Nguyệt, Mão, Mộc, Dương sẽ rất hợp với bé tuổi Hợi, giúp bé vượng vận quý nhân, mọi sự thuận lợi, suôn sẻ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đặt tên rất quan trọng, có ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của bé

Bạn có thể lựa chọn những cái tên hay cho bé như: Hải, Hà, Thái, Tân, Mạnh, Giang, Dương, Thanh, Tùng, Lâm, Nguyên, Bách, Du, Nghĩa, Thiện,….

Đặt tên cho bé theo ngũ hành:

Theo ngũ hành, Hợi thuộc hành Thủy mà Kim sinh Thủy, dưỡng Thủy nên nếu tên bé mang tên thuộc bộ Kim, bé sẽ có được một cuộc sống thoải mái, suôn sẻ khi luôn có người ở bên tương trợ, giúp đỡ. Những cái tên hay thuộc bộ Kim bạn có thể đặt cho bé như: Phong, Linh, Minh, Kim, Điền, Nhuệ, Trần…

Đặt tên cho bé theo con giáp:

Những bé sinh năm 2019 là bé cầm tinh con lợn. Do đó, khi đặt tên cho bé, bố mẹ có thể dựa vào yếu tố này để xem xét đặt tên. Lợn thường rất thích ăn rau, ngũ cốc nên cha mẹ có thể dùng những tên thuộc bộ Hỏa, Đậu, Mễ, Thảo để giúp cho bé tuổi Hợi cả đời may mắn, không phải lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống no đủ và sung túc. Những cái tên thuộc bộ này gồm: Lương, Khải, Túc, Tú, Đạo, Trúc….

Lợn được nuôi trong nhà nên nếu dùng những chữ thuộc bộ Môn, Miên, Mịch, Nhập để đặt sẽ giúp bé có được sự an toàn cùng cuộc sống êm đềm, bình an. Bạn có thể tham khảo những cái tên hay cho bé trong bộ này như: Gia, Vũ, Tống, An, Định, Phú, Nghi,…

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một cái tên hay và phù hợp sẽ giúp vận trình sau này của bé suôn sẻ, may mắn

Bên cạnh đó, lợn cũng là loài vật phàm ăn, ham ăn nên các chữ thuộc bộ Điền hay bộ Khẩu đều có thể giúp cho người này được cơm no áo ấm cả đời sung sướng. Các tên hay nên đặt cho bé trong bộ này cha mẹ có thể tham khảo như: Thương, Viên, Hi, Hồi, Hào, Thiện, Chu, Hợp, Đông, Phú, Lưu, Giáp,….

Mỗi cái tên lại có những ý nghĩa và ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống sau này của bé. Để bé có được một cuộc sống sung túc, cả đời an nhàn, bình an và may mắn, cha mẹ nên lựa chọn cho bé cái tên thích hợp nhất.

Công Cụ Tử Vi