Xem tướng đôi mắt đoán tính cách vận mệnh “chuẩn không cần chỉnh”

Xem tướng đôi mắt đoán tính cách vận mệnh “chuẩn không cần chỉnh”

Đội mắt không chỉ là "cửa sổ tâm hồn" mà còn là cánh cửa của tương lai giúp chúng ta hiểu thêm về tướng số, đoán tài lộc vận mệnh của mỗi người.

Người có đôi mắt to

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhân tướng học cho thấy người có đôi mắt to thường có tính cách cởi mở và nhiệt tình. Họ là kiểu người khó đoán biết tích cách. Có lúc nhạy cảm nhưng cũng có lúc rất mơ màng và lãng mạng. Bên cạnh đó họ cũng là người thích thể hiện, yêu những thứ hoa lệ, đẹp đẽ và rực rỡ. Do đó, ở một mức độ nào đó, người có đôi mắt to là người ham hư vinh và sống vật chất.

Người có đôi mắt tròn

Xem tướng số cho thấy người có đôi mắt tròn thường thẳng thắn và rất lạc quan. Thậm chí, người này có phần ngây thơ và được lòng mọi người. Trong giao tiếp, họ tổ chức câu chữ và thể hiện bản thân, giải quyết vấn đề rất tốt. Về công việc, người có đôi mắt tròn thường thích những công việc lãng mạng. Tuy nhiên, nhóm người này đôi khi có chút lợi dụng, đầu cơ và thích thể hiện quyền chiếm hữu của mình.

Người có đôi mắt nhỏ

Những người có đôi mắt nhỏ luôn có khả năng quan sát tốt. Họ tỷ mỉ và suy nghĩ kĩ trước khi hành động. Thậm chí, họ có thể chuẩn bị tâm lý và giải pháp đề phòng trước. Tuy nhiên, nếu đôi mắt quá nhỏ thì sẽ khiến người sở hữu kém khí chất và phong thái hơn.

Người có đôi mắt vừa nhỏ vừa dài

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Mắt vừa nhỏ vừa dài thường là những người kiêu ngạo. Khi xử lý công việc họ rất bình tĩnh, cẩn thận, suy tính kỹ càng rồi mới quyết định làm. Tuy nhiên, bình tĩnh không có nghĩa là họ không quyết đoán và giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Nhìn chung, những người này có nhiều tố chất để thành công trong công việc.

Người có hốc mắt lõm xuống

Hốc mắt lõm xuống thường báo hiệu chủ sở hữu là người có tính cách nhảy cảm và chăm chỉ trong công việc. Theo nhân tướng học, học thuộc nhóm có tâm tính kín đáo, không thích thể hiện. Nhìn bền ngoài, người sở hữu hốc mắt lõm xuống trông có vẻ buồn buồn nhưng lại rất nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lí người khác. Tuy nhiên, dù nắm bắt được tâm lý của người khác nhưng trong lòng họ lại không yên, việc gì cũng thường nhẫn nhục chịu đựng.

Người có mắt lồi ra

Đây là nhóm người có tích cách thất thường. Họ vui, buồn, yêu, ghét một cách bất chợt khiến người xung quanh khó lòng đoán biết. Xem bói qua tướng mắt cũng chỉ ra rằng đây là kiểu người dám nói dám làm. Tuy nhiên, vì dám nói, dám làm, tự tin vào bản thân nên đôi khi họ khiến người khác cảm thấy có chút huênh hoang, không coi ai ra gì….

 

Công Cụ Tử Vi