Mẹo nhận diện và hóa giải 4 nốt ruồi xấu, đen đủi trên gương mặt

Nếu không may sở hữu một trong 4 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt sau thì bạn cần biết cách hóa giải để tiễn đi xui xẻo, giúp cuộc sống thuận lợi, ưng ý.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Các chuyên gia xem tướng nốt ruồi nhận định nốt ruồi ở vị trí cuối lông mày, gần huyệt thái dương dễ khiến chủ nhân rước phải kiện tụng, cãi cọ, thị phi khẩu thiệt. Nam sở hữu nốt ruồi này thường gặp họa nhiều hơn nữ giới nhưng nhìn chung là không quá nghiêm trọng. Để hóa giải nốt ruồi xấu này, bạn có thể tẩy bỏ hoặc giữ cho tâm định, trí an, năng làm việc thiện. Nếu tẩy thì phải tẩy sau khi kết hôn và tốt nhất là khi sinh nở viên mãn (với nữ giới).

Trong nhân tướng học vùng đuôi mắt còn được gọi là cung Phu thê, phản ánh cuộc sống tình cảm và tình trạng hôn nhân của mỗi người. Người sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách khó lường, dễ thay đổi, tâm tính bất an và hay gặp xui xẻo, bất ổn trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Nếu kết hôn sớm và gặp đổ vỡ thì người có nốt ruồi này dễ tiếp tục lỡ duyên, gây tâm lý chán nản sợ sệt. Sự nghiệp, công danh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, khó lâu bền.

Nếu sở hữu nốt ruồi kém may mắn này thì cách hóa giải tốt nhất là bình tâm đối diện với khó khăn và sự thật, không lẩn tránh. Bởi bạn càng lo lắng, sợ hãi, vội vàng thì sẽ càng thêm đen đủi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Không dừng lại ở việc kém may mà nốt ruồi này được xếp vào nhóm nốt ruồi hung. Nếu mọc trên gương mặt đàn ông thì nó còn được gọi là nốt ruồi khắc vợ. Báo hiệu người đàn ông đó dễ khiến bạn đời chịu ảnh hưởng không tốt về sức khỏe và tình cảm. Hôn nhân không xuất hiện người thứ 3 thì cũng vất vả về đường kinh tế khiến cơm không lành, canh không ngọt.

Phụ nữ có nốt ruồi này thì cần hết sức đề phòng yếu tố thủy. Sau 35 họ dễ gặp vận hạn lớn khi đi bơi, di chuyển trên sông hay các hoạt động liên quan đến nước nói chung. Cách hóa giải phù hợp nhất cho người có nốt ruồi này là cần “cơm sôi nhỏ lửa”, chín bỏ làm mười, nói chuyện nhuần nhị để giữ hòa khí trong gia đình.

Vùng bọng mắt còn được gọi là cung Tử tức hay còn gọi là cung Tử nữ, lệ đường. Người có nốt ruồi này thường vất vả, nhọc nhằn về đường con cái. Họ thường gặp khó khăn trong việc an cư lập nghiệp. Phải đến ngoài 40 thì số mệnh mới có nhiều biến chuyển. Do đó, tuổi này tốt nhất nên kết hôn muộn để dễ đón nhận quả ngọt tốt lành.

Công Cụ Tử Vi