Đoán tính cách, hôn nhân của chị em qua tướng lông mày

Theo Mệnh lý học, ngoài tướng mắt, tướng mũi thì tướng lông mày cũng phần nào hé lộ cuộc sống của chị em. Thậm chí, có thể xem tướng lông mày để đoán hôn nhân của nữ giới.

Nữ giới có những nốt ruồi này vượng phu ích tử mang may mắn cho cả nhà chồng

Những người có 1 trong 4 đường chỉ tay may mắn này thì "muốn nghèo cũng khó"

Nếu có 3 nốt ruồi này thì nhất định phải đề phòng vì nó có thể là “họa tình duyên”

Dấu hiệu cho thấy người phụ nữ có phúc tướng, mang đến may mắn cho chồng con

Tướng người có thể bật mí nhiều thông tin về cá nhân người đó và người xung quanh. Đặc biệt với phụ nữ, nếu có những dấu hiệu dưới đây thì sẽ là người có phúc tướng, có thể mang đến may mắn, tài lộc cho chồng con.

Gợi ý cách chọn thác khói trầm hương theo phong thủy ngũ hành

Thác khói trầm hương là một trong những vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tích cực. Đặc biệt, lựa chọn thác khói trầm hương hợp mệnh, ứng với phong thủy ngũ hành có thể thể đem đến sự may mắn tốt nhất cho chủ nhân.

Làm thế nào để mua vé chung kết AFF Cup online thành công?

Kỹ thuật mà các hacker chuyên dùng để mua vé thành công AFF Cup 2019, đơn giản cho cả người không biết máy tính.

Vòng tay đá phong thủy mang lại may mắn cho tất cả mọi người

Nhờ vẻ đẹp và ý nghĩa về mặt phong thủy nên vòng tay đá phong thủy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người. Vậy vòng tay đá phong thủy là gì? Chúng phù hợp với những ai?

Nếu sở hữu nét phúc tướng này thì bạn chắc chắn sẽ phát tài sau tuổi 30

Lông mày rậm, ngón tay dài và đầy, thùy châu to và dày là 3 nét phúc tướng hàng đầu của con người. Nếu sở hữu nét phúc tướng này thì chẳng còn gì phải lo nữa bạn chắc chắn sẽ phát tài sau tuổi 30.

3 chòm sao nữ chỉ yêu chứ chẳng ham hố gì hôn nhân

với 3 nàng hoàng đạo dưới đây thì tình yêu đích thực là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống nhưng họ chỉ muốn dừng lại ở yêu và hiếm có ý định tiến xa hơn.

Nếu sở hữu những nét phúc tướng này, chị em sớm muộn cũng làm quan to sếp lớn

Người phụ nữ đang dần khẳng định được vị trí của mình trong xã hội. Và nếu chị em sở hữu những đặc điểm dưới đây thì sẽ càng thành công và có địa vị cao trong xã hội.

Điểm danh các sếp hoàng đạo cực thương nhân viên

Những vị sếp thuộc các cung hoàng đạo dưới đây thì hãy nắm bắt cơ hội và cống hiến hết mình nhé. Vị họ là những vị sếp vô cùng thương yêu nhân viên của mình đó.

Xem tướng miệng đoán phụ nữ giàu sang phú quý, cả đời sung sướng

Theo các chuyên gia nhân tướng học thì miệng to, môi dày và rộng; đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn; miệng anh đào; môi hồng hào, đầy đặn, cười không hở lợi… đều là tướng miệng của những phụ nữ giàu sang, phú quý.

Top 4 cung hoàng đạo được mệnh danh là cao thủ nịnh bợ

12 cung hoàng đạo có muôn vàn sắc thái khác nhau. Trong đó, không ít chòm sao nổi tiếng với tài nịnh bợ hơn người. Vậy họ là ai? Cùng chúng tôi tìm hiểu về các cao thủ nịnh bợ đó qua bài viết dưới đây nhé!

Năm 2019 may mắn sẽ ập đến với những người sinh vào 3 ngày âm lịch này

Theo tử vi học thì sang năm 2019 những người sinh vào 3 ngày âm lịch dưới đây sẽ được đón nhiều may mắn, giúp cuộc sống thịnh vượng, thăng hoa.

4 cung hoàng đạo có đường công danh thăng hoa, rực rỡ trong năm 2019

Năm 2019 sắp đến và đây thực sự là tin mừng với 4 cung hoàng đạo dưới đây. Bởi sang năm mới, họ không chỉ may mắn trong tài vận mà công danh, sự nghiệp còn phát triển, thăng hoa không ngờ.

Những tướng người yểu mệnh chết sớm cần đề phòng

Nhân tướng học cho rằng một người khỏe hay yếu, sống thọ hay dễ chết yểu đều bộc lộ trên mặt. Vậy những dấu hiệu đó là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Xem mí mắt đoán tính cách vận mệnh cực chuẩn

Mí mắt không chỉ quyết định nét đẹp, độ sắc sảo trên gương mặt mà còn bật mí tính cách, vận mệnh cực chuẩn. Cùng xem mí mắt đoán tính cách vận mệnh ngay nhé!

4 cung hoàng đạo có cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc đủ đầy trong năm 2019

Năm 2019 sẽ đem đến cho những cung hoàng đạo này nhiều cơ hội mới. Những cơ hội này sẽ giúp cuộc sống của họ thăng hoa, đạt được hạnh phúc đủ đầy mà nhiều người ao ước.

Xem Thêm