Đoán tính cách, hôn nhân của chị em qua tướng lông mày

Theo Mệnh lý học, ngoài tướng mắt, tướng mũi thì tướng lông mày cũng phần nào hé lộ cuộc sống của chị em. Thậm chí, có thể xem tướng lông mày để đoán hôn nhân của nữ giới.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Lông mày đậm, đen và dày được nhiều người yêu thích vì dễ tỉa, mày đẹp tự nhiên. Theo nhân tướng học thì nữ giới sở hữu tướng lông màu này là những cô gái bướng bỉnh và hiếu thắng. Vì cái tôi cao nên đôi khi họ tự gây cho mình những phiền muộn, mâu thuẫn với người trong gia đình, khiến đời sống hôn nhân không ổn định. Với những chị em này, nếu không giảm bớt lòng kiêu ngạo thì hôn nhân sẽ trở thành chuỗi ngày mệt mỏi và nặng nề.

Nữ giới có tướng lông mày với đường chân mày màu đậm, đuôi mày nhạt hoặc toàn bộ lông mày đều mọc không đều có tính cách phóng khoáng, thích tự do. Họ thường ghét bị ràng buộc bởi cuộc sống hôn nhân. Đây cũng là những người mang mệnh đào hoa. Dù đã lập gia đình thì vẫn có nhiều người theo đuổi.

Người sở hữu tướng lông mày này là người tinh tế, khéo léo và có cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc. Khi lập gia đình, họ dễ tìm được một nửa đầy bản lĩnh và hết lòng thương yêu. Do đó, dù thường không giỏi việc nội trợ nhưng với sự tinh tế của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình của chồng, nữ giới có dáng lông mày xếch về phía đuôi mắt dễ dàng đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chị em có lông mày tự nhiên mỏng và cong thường lấy được chồng hiền lành, biết chăm chút cho gia đình và được nhiều người quý mến. Cũng nhờ lẽ đó mà đời sống hôn nhân của họ luôn khá tốt đẹp và hạnh phúc.

Lông mày cong và không ngay ngắn thì đường tình duyên, cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ sẽ gặp nhiều thăng trầm. Có lúc thuận lợi nhưng cũng có lúc phải đối mặt với khó khăn cách trở. Tuy nhiên, nhờ đức tính chung thủy trong tình yêu mà khi gặp 1 nửa phù hợp họ lại dễ có đời sống hôn nhân êm đềm và bình yên.

Nữ giới có dáng lông mày này mang tướng phú quý. Công việc của người này vô cùng thuận lợi nhờ sự cẩn trọng, biết tùy cơ ứng biến và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén. Về hôn nhân thì nhờ khả năng đối nhân xử thế khéo léo, tấm lòng bao dung, sẵn sàng tha thứ cho người khác mà họ luôn có đời sống hòa hợp và ấm êm.

 

Công Cụ Tử Vi