3 chòm sao nữ chỉ yêu chứ chẳng ham hố gì hôn nhân

 

Có nhiều cô nàng cho rằng đích đến của một tình yêu đẹp chắc chắn phải là happy ending. Tuy nhiên, với 3 nàng hoàng đạo dưới đây thì tình yêu đích thực là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống nhưng họ chỉ muốn dừng lại ở yêu và hiếm có ý định tiến xa hơn.

1/ Nhân Mã – cô nàng thích chạy trốn

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu đang say đắm một cô nàng thuộc cung Nhân Mã thì bạn nên thận trọng vì nàng của bạn luôn thích chạy trốn. Họ không muốn gánh trách nhiệm và trong đầu luôn thường trực ý nghĩa “chạy ngay đi”. Do đó, càng đừng mơ họ ham muốn việc chịu trách nhiệm cả đời với một người hoặc một số người.

Những cô nàng thuộc cung Nhân Mã luôn nghĩ rằng khi kết hôn phái nữ sẽ chịu thiệt thòi hơn so với phái nam. Sau khi kết hôn họ sẽ phải hi sinh sự nghiệp của mình, phải gánh vác chi tiêu trong gia đình, chăm sóc con cái. Những việc đó khiến họ cảm thấy khó thở và hình thành suy nghĩ kết hôn không nhất định sẽ tốt hơn so với yêu nhau cả đời.

2/ Bảo Bình – cô nàng luôn cần không gian

Nếu yêu cô gái thuộc cung Bảo Bình bạn sẽ có không gian riêng tư thoải mái. Bởi chính nàng cũng không thích bị trói buộc. Nàng luôn hi vọng dù cho hai người đang yêu nhau tha thiết thì vẫn nên có không gian riêng tư cho chính mình. Do đó, người yêu thường phải chấp nhận một cô nàng thỉnh thoảng sẽ xa lánh mình một chút.

Đồng thời, chính cảm giác thích tự do, cần không gian riêng cũng trở thành rào cản trong hôn nhân của Bảo Bình. Thật khó để khiến Bảo Bình đồng ý kết hôn vì hôn nhân sẽ làm mất đi không gian riêng tư, khiến họ phải trách nhiệm với nhiều người, nhiều việc hơn.

3/ Bọ Cạp – chỉ thích cảm giác khi đang yêu

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cô gái thuộc cung Bọ Cạp rất xem trọng tình cảm. Họ không dễ bắt đầu mối quan hệ với một người và cho rằng tình yêu đích thực sẽ không dễ dàng chia tay. Người họ yêu chắc chắn phải là người đem lại cho họ nhiều cảm giác chứ không phải chút tình cảm nhất thời.

Với những cô nàng cung Bọ Cạp, có được tình yêu đích thực là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống. Tuy nhiên, yêu là thế, tha thiết là thế nên trong mắt họ giấy hôn thú không đại biểu gì cả và họ cũng ít có ý định bước chân vào nấm mồ hôn nhân.

Trên đây là 3 chòm sao nữ yêu thương nhưng không dễ dàng đi đến hôn nhân. Nàng của bạn có thuộc nhóm này không? Nếu có thì hãy kiên nhẫn với cô ấy hơn để mãi hạnh phúc nhé!

Công Cụ Tử Vi