Nếu có 3 nốt ruồi này thì nhất định phải đề phòng vì nó có thể là “họa tình duyên”

 

Trong nhân tướng học nốt ruồi là một trong những “tấm gương” phản chiếu cuộc đời con người. Tuy nhiên, nếu sở hữu những nốt ruồi này thì bạn nhất định phải cẩn thận hoặc che đi vì nó có thể là dấu hiệu của tình duyên lận đận.

1/ Nốt ruồi ở đuôi mắt, đuôi lông mày

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng, nốt ruồi ở hai vị trí này có thể là họa là phúc đan xen. Bởi nếu những nốt ruồi nhỏ được xem là phúc khí, mang lại cho chủ nhân cuộc sống an yên, gia đình êm ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi lớn thì lại báo hiện điềm xấu.

Người mang nốt ruồi ở những vị trí này có thể có nhiều người theo đuổi nhưng vì nhiều nên khó lòng trọng lựa. Đa tình sẽ tự làm bản thân khổ sở, mưu cầu quá nhiều cũng sẽ khiến bản thân thêm mệt mỏi, không được an yên. Vì lẽ đó, tình duyên không ổn định, cuộc sống khó hạnh phúc.

2/ Nốt ruồi trong mắt

Người sở hữu một nốt ruồi trong mắt, nhất là nữ giới thì thường là người số khổ, vất vả về đường tình duyên. Họ gặp trắc trở ngay từ khi mới bắt đầu biết yêu. Nhìn bên ngoài thì đây có thể là người sung sướng, vật chất đủ đầy nhưng họ luôn lo nghĩ về người yêu thương. Họ chìm đắm trong hoài nghi, liên tục lo sợ đối phương không chung thủy, làm tâm trí bất an.

3/ Nốt ruồi ở tuyến lệ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Một vị trí nốt ruồi báo hiện tình duyên lận đận nữa là nốt ruồi ở tuyến lệ (là nơi dòng nước mắt chảy ra). Đặc biệt, người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này cực khổ về đường tình duyên. Họ là người đa sầu đa cảm, nội tâm chất chứa nhiều điều, bất an, mệt mỏi. Vì quá yêu, quá hy sinh nên những người có nốt ruồi ở tuyến lệ dễ nhận về sự đau khổ, mệt mỏi dù đối phương chỉ hơi chút thờ ơ.

Nếu đàn ông có nốt ruồi ở tuyến lệ thì cũng là người vất vả về đường tình. Những người này dễ phải chịu nỗi thống khổ, sự thất bại lớn lao khi bạn đời không chung thủy. Dù sự nghiệp có thăng hoa, thành công thì tình cảm cũng khó được ưng ý. Đây cũng là điều khiến họ mệt mỏi, đau khổ nhất.

Dù vận mệnh con người phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhân tướng học cũng chỉ ra rằng vận xui, vận rủi vẫn có thể cải thiện nhưng nếu có một trong 3 nốt ruồi trên đây thì tốt nhất bạn hãy đề phòng đường tình duyên. Bởi dù sự nghiệp thành công mà đương tình duyên quá đỗi lận đận thì cũng khó có thể hạnh phúc, vui vẻ.

Công Cụ Tử Vi