Gợi ý cách chọn thác khói trầm hương theo phong thủy ngũ hành

 

Thác khói trầm hương là một trong những vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tích cực. Tuy nhiên, để sở hữu một mẫu thác khói trầm hương đem đến nhiều may mắn cho gia chủ, vừa vượng khí sinh tài lại giúp an thần thư thái về sức khỏe thì người dùng nhất định phải biết cách chọn thác khói trầm hương theo phong thủy ngũ hành.

Từ lâu những vật phẩm hữu ích trong phòng như thác khói trầm hương đã không chỉ mang tính chưng bày cho không gian thêm đẹp mà còn giúp chủ sở hữu yên tâm, tăng cường sức khỏe, mang đến sự may mắn về tài lộc, công danh, sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc. Đặc biệt, lựa chọn thác khói trầm hương hợp mệnh, ứng với phong thủy ngũ hành có thể thể đem đến sự may mắn tốt nhất cho chủ nhân.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Người mệnh Kim

Theo phong thủy ngũ hành thì người mệnh Kim cực kỳ hợp với những mẫu thác khói trầm hương hình Phật Tổ tọa sen. Bởi người mệnh Kim được cho là thừa hưởng nhiều đức tính tốt đẹp của Phật tổ. Rõ ràng nhất là ở tính công bằng, sự nghiêm túc, không định kiến và sức mạnh tiềm tàng dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

2/ Người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc muốn hưởng lợi ích tối đa từ thác khói trầm hương thì nhất định phải lựa chọn các mẫu thác khói trầm hương có tạo hình là sự giao thoa hoàn hảo giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, uyển chuyển như: Thác khói trầm hương rồng nhả khói, thác khói trầm hương Bạch Kim Báo, Hoàng Kim Báo.…

3/ Người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nổi tiếng bởi sự khôn ngoan, sáng tạo, dễ tạo cảm giác gần gũi và thân quen và có khả năng thuyết phục người đối diện. Điểm yếu của họ là sống nội tâm, hay nghĩ quá mọi chuyện lên. Để cải thiện điểm yếu này thì người mệnh thủy nên chọn các mẫu thác khói trầm hương rót trà, tiểu hòa thượng bên suối.…

4/ Người mệnh Hỏa

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhóm người thuộc mệnh Hỏa luôn có trực giác tốt, hiểu lẽ phải và có khả năng làm lãnh đạo. Tuy nhiên, nhược điểm là họ cực kỳ hiếu thắng và thẳng tính. Để chọn thác khói trầm cho người mệnh Hỏa thì tốt nhất bạn nên chọn mẫu thác khói trầm hương hình tượng Phật với phông áo xanh dương, xanh lá cây. Đây là các màu của Mộc tương sinh với mệnh Hỏa nên cực kỳ phù hợp với nhóm người này.

5/ Người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có phần đa sầu đa cảm nhưng họ luôn chân thành, tốt bụng, trọng tình thân. Thêm vào đó, nhóm người này còn rất chăm chỉ, trung thực, sống thực tế, dễ đồng cảm. Mẫu thác khói trầm hương phù hợp với người mệnh Thổ là mẫu Phật quan âm tọa đài liên hoa giúp đem lại sự tĩnh tâm, cân bằng.

Công Cụ Tử Vi