Xem tướng miệng đoán phụ nữ giàu sang phú quý, cả đời sung sướng

Theo các chuyên gia nhân tướng học thì miệng to, môi dày và rộng; đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn; miệng anh đào; môi hồng hào, đầy đặn, cười không hở lợi… đều là tướng miệng của những phụ nữ giàu sang, phú quý.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Miệng to, môi dày và rộng

Phụ nữ sở hữu tướng miệng này là người sống chan hòa, thân thiện với mọi người. Dù giàu hay nghèo thì họ cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ người khác nên tích tụ được không ít phúc đức, mối quan hệ xã hội luôn mở rộng theo cấp số nhân.

Phụ nữ miệng to, môi dày và rộng còn là người sống rất lý trí. Họ luôn khát khao được học hỏi, được hoàn thiện, tự vươn lên bằng chính thực lực của mình. Do đó, dù cuộc sống có chông gai thì họ cũng được quý nhân phù trợ để vượt qua, hóa dữ thành lành và mỗi lần vượt qua đại nạn lại trưởng thành thêm không ít.

Chính tính cách và phúc vận của bản thân khiến họ có sự nghiệp hanh thông, suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh.

Miệng anh đào

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Miệng anh đào là tướng miệng đẹp, sang, phú quý mà mỗi chị em đều mơ ước. Người có khuôn miệng anh đào thường là người hiền lành, dịu dàng, nhu mì nhưng không kém phần thông minh, lanh lợi. Trong cuộc sống, họ luôn biết cách làm người khác phải nể phục, khơi dậy ham muốn tìm hiểu của người khác giới.

Trong sự nghiệp, người sở hữu tướng miệng này có thể tự dựa vào bản thân mình mà phấn đấu, đi lên. Tuy nhiên, họ cũng rất dễ lấy được cảm tình từ người khác nên luôn được tương trợ, giúp đỡ.

Đôi môi đầy đặn, đường nét rõ ràng

Người phụ nữ sở hữu tướng miệng này có tính cách lạc quan và ý chí mạnh mẽ. Dù cuộc đời khó khăn cỡ nào, họ cũng dùng nghị lực của bản thân để vượt qua tất cả và gặt hái thành công. Do đó, người có đôi môi đầy đặn, đường nét rõ ràng nếu gặp may thì sẽ tỏa sáng từ rất sớm, cuộc sống giàu sang, không cần lo lắng cơm áo gạo tiền. Nếu có phần kém may mắn thì từ tuổi trung niên sự nghiệp của họ cũng sẽ bước vào thời kỳ thăng hoa, hưng thịnh.

Môi đầy đặn, hồng hào, cười không hở lợi

Môi hồng hào, đầy đặn, cười không hở lợi cũng là tướng miệng phú quý, giàu sang của chị em phụ nữ. Người sở hữu tướng môi này ít khi gặp phải những khó khăn, vất vả trong cuộc sống mà dễ có cuộc sống phú quý, hạnh phúc từ nhỏ. Hơn nữa, dù cuộc sống thế nào thì họ luôn sống hết mình và đón nhận mọi thứ bằng tinh thần lạc quan, không bao giờ ngại khó ngại khổ nên cơ hội thành công luôn rộng mở.

Công Cụ Tử Vi