Những người có 1 trong 4 đường chỉ tay may mắn này thì "muốn nghèo cũng khó"

 

Bạn đã bao giờ thắc mắc đường chỉ tay của bạn đang ẩn chứa điều gì không? Cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 đường chỉ tay báo hiệu tài lộc dồi dào, hạnh phúc mỹ mãn nhé!

1/ Đường Thủy Tinh (đường tài vận)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạn có biết rằng có một đường chỉ tay được gọi là đường tài vận? Đây là đường ngắn và thẳng nằm chỗ gò Thủy Tinh (cuối ngón út – nên còn gọi là đường Thủy Tinh) biểu thị tài vận tốt xấu của một con người. Thường thì người có đường tài vận thô, thẳng và rõ rệt sẽ có tài vận tốt. Họ giỏi trong việc đầu tư tiền bạc kiếm lời nên phát tài rất nhanh, hơn nữa càng làm càng giàu. Riêng với trường hợp đường tài vận xuất hiện trong khoảng giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương thì báo hiệu người đó thường gặt hái thành công trong lĩnh vực bất động sản hoặc chứng khoán. Nếu gò Thủy Tinh hồng hào và nổi cộm thì càng tốt hơn.

2/ Đường tiền tài

Đường ở giữa gò Thủy Tinh (dưới ngón tay út) và gò Thái Dương (dưới ngón tay vô danh) được gọi là đường tiền tài. Dù được gọi là đường nhưng thực chất đây là các đoạn chỉ tay nghiêng và nhỏ. Số lượng thì có người nhiều, có người ít nhưng nhìn chung người có càng nhiều đường tiền tài thì tài vận càng phát, tiền bạc càng dồi dào. Họ dễ được được thưởng vì công việc xuất sắc hoặc thậm chí là tiền “trên trời rơi xuống” như bốc thăm trúng thưởng.

3/ Đường Trí tuệ có nhánh kéo dài và hướng lên trên

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu có trí tuệ thì ngại gì khó khăn, nghèo khổ nhỉ? Bạn có thể xem ngay bàn tay của mình nhé. Nếu đường trí tuệ có phần đầu thành nhánh kéo dài và hướng lên trên thì bạn là người có đầu óc kinh doanh vô cùng tốt. Thường có quan niệm về tiền bạc rất rành mạch, biết cách tận dụng tất cả mọi cơ hội để kiếm tiền và có thể thu về những khoản tiền nằm ngoài dự tính. Tuy nhiên, mẫu người mà đường Trí tuệ có nhánh kéo dài và hướng lên trên thường rất tiết kiệm tiền, kiếm nhiều nhưng luôn hạn chế việc tiêu tiền.

4/ Tinh Văn

Một dấu hiệu cho thấy bạn được Thần tài quan tâm là các Tinh Văn trên tay. Đây không phải 1 đường hay nhiều đường song song mà là các chỉ tay đan chéo hình ngôi sao. Khi chúng xuất hiện tại gò Thái Dương hoặc gò Mộc Tinh thì biểu thị rằng người sở hữu có phúc vận vô cùng tốt, dễ có được những vận may và cơ hội nằm ngoài ý muốn, dễ kiếm tiền. Tuy nhiên, Tinh Văn có thể mất đi nếu người sở hữu không nắm bắt cơ hội nhanh và nỗ lực hành động.

Công Cụ Tử Vi