Vòng tay đá phong thủy mang lại may mắn cho tất cả mọi người

Nhờ vẻ đẹp và ý nghĩa về mặt phong thủy nên vòng tay đá phong thủy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người. Vậy vòng tay đá phong thủy là gì? Chúng phù hợp với những ai?

Vòng tay đá phong thủy là gì?

Vòng tay đá phong thủy là cụm từ được dùng để chỉ những chiếc vòng được chế tác từ các loại đá quý trong tự nhiên có công dụng về mặt phong thủy với người dùng. Có thể kể đến một số loại đá phong thủy phổ biến như thạch anh, mắt hổ, mã não, phỉ thúy… thiên nhiên.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Không chỉ đặc biệt về mặt chất liệu mà số lượng hạt đá của chuỗi vòng tay đá phong thủy cũng góp phần mang đến những lợi ích về mặt phong thủy cho người dùng. Người dùng có thể chọn số hạt vòng tay đá phong thủy theo dụng ý sao cho phù hợp với mặt tích cực trong vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử của con người.

Đặc biệt, cần lưu ý là nên chọn đúng vòng tay đá phong thủy tự nhiên vì trên thị trường có không ít cơ sở bán đồ giả làm từ bột đá hoặc nhựa. Những loại vòng đá “giả phong thủy” này hoàn toàn không hề mang đến một chút lợi ích phong thủy nào cho người đeo.

Những ai nên đeo vòng đá phong thủy?

Vòng tay đá phong thủy có rất nhiều kích cỡ hạt khác nhau như hạt 8mm, 10mm, 12mm, 14mm…. Mỗi chiếc vòng cũng có số hạt khác biệt để phù hợp với sở thích, nhu cầu, cỡ tay và lứa tuổi của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi chất liệu đá phong thủy tự nhiên dùng làm vòng đeo tay lại mang đến một lợi ích khác nhau cho người đeo. Do đó, loại vòng này phù hợp với tất cả mọi người, từ trẻ em cho đến thanh thiếu niên, người trong độ tuổi lao động và cả người già.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong đó, trẻ em, người già có thể đeo vòng tay đá phong thủy để mong cầu sức khỏe; thanh thiếu niên đeo vòng tay đá phong thủy để mong cầu học hành thi cử thuận lợi; người trưởng thành đeo vòng tay đá phong thủy để mong may mắn tài lộc, công danh… Nói chung, tùy thuộc vào mong muốn của mình, bất kỳ ai cũng có thể tìm được một chiếc vòng tay đá phong thủy phù hợp với nhu cầu của bản thân hoặc người định tặng.

Trên đây là một số thông tin về vòng tay đá phong thủy. Để biết thông tin chính xác nhất, bạn nên liên hệ với một đơn vị phân phối vòng tay đá phong thủy lớn, uy tín để được chuyên viên tư vấn tận tình, kỹ lưỡng về số mệnh bản thân, các màu sắc tương sinh tương hợp, loại đá mang lại may mắn, số hạt của chiếc vòng….

 

Công Cụ Tử Vi