Nếu sở hữu nét phúc tướng này thì bạn chắc chắn sẽ phát tài sau tuổi 30

Lông mày rậm, ngón tay dài và đầy, thùy châu to và dày là 3 nét phúc tướng hàng đầu của con người. Nếu sở hữu nét phúc tướng này thì chẳng còn gì phải lo nữa bạn chắc chắn sẽ phát tài sau tuổi 30.

Lông mày đậm

Theo nhân tướng học thì người có nét tướng lông mày rậm thường thông minh, hài hước và nhất là họ luôn có một sức khỏe dồi dào để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, người lông màu đậm đều có cách nhìn tinh tế về cuộc sống.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong công việc, họ linh hoạt, nhạy bén và rất biết tính toán nên được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách. Bên cạnh đó, nhóm người này cũng có khả năng ngoại giao tốt nên cuộc sống dễ thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, sau tuổi 30, những người này có thể sớm xây dựng cuộc sống viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ngón tay dài và đầy

Một số người vẫn nhận xét chủ quan rằng ngón tay dài, đầy là người vất vả, phải làm nhiều việc. Nhưng thực chất trong nhân tướng học, người có ngón tay dài và đầy là người rất tài giỏi và có khả năng làm giàu nhanh chóng. Trời sinh nhóm người này đã có ý chị và nghị lực mạnh mẽ, họ biết kiếm tiền và quan trọng hơn là biết quản lý tiền một cách hoàn hảo nhất.

Nhờ đó mà cuộc sống của những người ngón tay dài và đầy khá bình yên. Chẳng may gặp phải hoàn cảnh khó khăn thì cũng chỉ là thoáng qua. Sau 30 tuổi, họ đã xây dựng được sự nghiệp ổn định nhưng càng lớn tuổi càng thu hút tài vận. Nhìn chung, đây là nhóm người có hậu vận tốt, dư sức xây dựng cuộc sống sung túc ấm no cho bản thân và cả gia đình….

Thùy châu (dái tai) to và dày

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong nhân tướng học, thùy châu không chỉ đại diện cho sự trường thọ, phúc đức mà còn có ảnh hưởng lớn đến tài vận của mỗi người. Độ dày của thùy châu có thể báo hiệu sự giàu sang và sức khỏe của một con người. Đặc biệt thùy châu to và dày là một trong những phúc tướng đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Trời sinh những người có thùy châu đầy đặn là những người tốt. Họ có lòng từ bi, sống vì người khác nhiều hơn vì mình nên dễ đem lại nhiều may mắn cho gia đình. Nếu là nữ thì phúc tướng này đại biểu cho mệnh vượng phu, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vững chắc. Càng lớn tuổi thì họ càng tích được nhiều phúc đức, cuộc sống không những sung túc, giàu có mà mọi thứ xung quanh cũng thăng hoa, viên mãn.

 

Công Cụ Tử Vi