Dấu hiệu cho thấy người phụ nữ có phúc tướng, mang đến may mắn cho chồng con

 

Tướng người có thể bật mí nhiều thông tin về cá nhân người đó và người xung quanh. Đặc biệt với phụ nữ, nếu có những dấu hiệu dưới đây thì sẽ là người có phúc tướng, có thể mang đến may mắn, tài lộc cho chồng con.

1/ Phụ nữ có mái tóc dày và mượt

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Phụ nữ sở hữu mái tóc dày và mượt thường là tuýp nữ cường nhân vui vẻ hoặc giỏi việc nước đảm việc nhà. Trong cuộc sống họ thường là người bản lĩnh, kiên quyết, làm việc mạnh mẽ, dứt khoát, trắng đen rõ ràng. Sau khi kết hôn tướng phụ nữ này sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo, vun vén cho gia đình. Tuy nhiên, tài năng và tính cách tính cách xởi lởi, suy nghĩ nhanh nhạy, biết nhu cương đúng lúc của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho chồng con. Thậm chí có khả năng xoay chuyển tình thế kịp thời khi gia đình, công việc gặp khó khăn.

Do đó, nếu có người đồng hành tuyệt vời, “hậu phương” vững chắc như vậy thì việc chồng chon họ thành công, đem về nhiều tiền bạc cũng là điều dễ hiểu.

2/ Xương gò má thẳng nhưng không nhô quá cao

Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có xương gò má thẳng nhưng không nhô quá cao cũng là người được phúc tinh cao chiếu. Họ không chỉ có nhan sắc thanh thoát mà còn sở hữu đường công danh tuyệt vời. Thậm chí, họ dễ vươn lên làm nữ cường nhân ở chốn công sở, làm chỗ dựa tinh thần, chỗ dựa tài chính vững chắc cho cả gia đình.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu khéo léo kinh doanh, những người phụ nữ có “quý tướng” này còn có thể tạo dựng cơ đồ, sản nghiệp hơn người. Họ sẽ cùng chồng con chèo lái con thuyền kinh tế của cả gia đình đi theo chiều hướng thuận lợi. Tuy nhiên, nên thận trọng khi gò má quá cao hoặc người phụ nữ có nét tướng này lại có thêm 2 nốt ruồi hung hại. Tốt nhất là hãy tu tâm dưỡng tính để cải thiện vận hạn.

3/ Nhân trung đậm, sâu và dài

Tướng phụ nữ “vượng phụ ích tử” tiếp theo là người có nhân trung sâu, dài và không có sẹo. Bởi người có tướng này thường có một cơ thể dẻo dài, sức khỏe ổn định và tài vận hanh thông. Khi lập gia đình, tình cảm của họ với chồng con luôn đầm ấm, hạnh phúc và thậm chí giúp chồng con không phải bận tâm quá nhiều về tiền bạc, tài chính.

Dù không tham gia công việc kinh doanh, buôn bán thì phúc vận của tướng nữ này cũng giúp chồng con dễ thành công. Họ luôn có thể phối hợp cùng chồng mình để giúp việc làm ăn, kinh doanh của gia đình "phất lên như diều gặp gió".

Công Cụ Tử Vi