Top 4 cung hoàng đạo được mệnh danh là cao thủ nịnh bợ

 

12 cung hoàng đạo có muôn vàn sắc thái khác nhau. Trong đó, không ít chòm sao nổi tiếng với tài nịnh bợ hơn người. Vậy họ là ai? Cùng chúng tôi tìm hiểu về các cao thủ nịnh bợ đó qua bài viết dưới đây nhé!

Hạng 1: Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chòm sao này nổi tiếng là bậc thầy giao tiếp. Họ linh hoạt trong việc sử dụng ngôn từ và luôn biết cách ứng biến trong các tình huống đột ngột phát sinh. Trước mặt mọi người, Song Tử có khả năng nói đúng điều họ thích nghe mà giấu nhẹm sự thật phía sau.

Thậm chí, không ít người đã nhìn ra sự xu nịnh của Song Tử nhưng vẫn cảm thấy vui vẻ và thích thú. Do đó, họ luôn xứng đáng giữ ngôi vị số một trong những chòm sao có khả năng nịnh bợ.

Hạng 2: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp thần bí, quyến rũ nhưng cũng là người giỏi ăn nói, khéo léo và thông minh. Họ rất được lòng mọi người nhờ khả năng này. Đặc biệt, có thể vì cảm nhận được tính hiệu quả của việc nói hay, nói ngọt nên Bọ Cạp dần học được cách buông lời ngọt ngào mọi lúc, mọi nơi.

Thậm chí, họ sẵn sàng nịnh nọt, nói sai với suy nghĩ trong lòng để đưa đối tượng lên tận mây xanh. Có thể nói, Bọ Cạp đã dùng lời nói của mình như một món quà giá trị để mua chuộc lòng người. Món quà này không đắt giá nhưng lại mang giá trị tinh thần rất lớn, “đánh trúng” tâm lý của số đông.

Hạng 3: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Về đích thứ 3 trong “chặng đua nịnh bợ” là Cự Giải. Chòm sao này được mệnh danh là chuyên gia khen. Bởi về cơ bản thì họ không bao giờ chê và dù không ưng một việc nào đó thì họ vẫn dùng những lời lẽ khéo léo để không làm mất lòng người khác. Tuy nhiên, các Cự Giải phải ghi nhớ rằng, dùng quá nhiều lời nói ngọt ngào cũng có thể gây ra “tác dụng phụ”. Những người hợp với lời nói khéo léo thái quá của bạn thường là người thích quà cáp, ham vật chất. Còn nếu là người chân thành và tinh tế, họ có thể sớm nhận ra sự khéo léo quá mức đó.

Hạng 4: Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình cũng là chòm sao giỏi dẫn dắt câu chuyện và biết cách nắm bắt tâm lý người đối diện để dùng lời nói hấp dẫn đối phương. Trong thực tế, tài ăn nói luôn giúp chòm sao này gây thiện cảm với tất cả mọi người, đặc biệt là phái yếu. Hơn nữa, những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh của Thiên Bình không chỉ mang lại niềm vui mà còn bộc lộ con người đầy thú vị của họ.

 

Công Cụ Tử Vi