Nếu sở hữu những nét phúc tướng này, chị em sớm muộn cũng làm quan to sếp lớn

 

Người phụ nữ đang dần khẳng định được vị trí của mình trong xã hội. Và nếu chị em sở hữu những đặc điểm dưới đây thì sẽ càng thành công và có địa vị cao trong xã hội.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Vầng trán cao rộng

Theo nhân tướng học, vầng trán là bộ phận quan trọng hé lộ tài trí cũng như con đường công danh sự nghiệp của một người. Người phụ nữ có vầng trán cao, rộng thường có năng lực phân tích, tổng hợp tốt, làm việc gì cũng có kế hoạch, có quy tắc. Họ không vì cái lợi trước mắt mà trở nên tham lam, thiếu sáng suốt nên sự nghiệp luôn hanh thông, thuận lợi.

2/ Gò má đầy đặn

Nếu sở hữu gò má đầy đặn thì chị em cũng yên tâm về đường sự nghiệp. Bởi theo nhân tướng học, gò má đầy đặn thường là người có ý chí kiên định, tinh thần phấn đấu cao. Đặc biệt là khả năng thích ứng và năng lực ứng phó tài giỏi trong mọi tình huống. Đặc biệt, chị em sở hữu phúc tướng này không chỉ thông minh hơn người mà còn được xếp vào nhóm người có "tướng vượng phu". Lấy được người phụ nữ có tướng này thì người chồng càng yên tâm vì sẽ được giúp ích nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống.

3/ Tai to và dày

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tai cũng là biểu hiện của vận mệnh, tài năng. Người phương Đông nói chung thường thích dáng tai dài như tai Phật. Nhân tướng học cũng cho rằng tai to, đầy và cân đối được cho là dáng tai tốt, đại biểu cho sự may mắn, sự thông tuệ và sự cao quý. Chủ nhân của phúc tướng này là người có gia đình êm ấm, hòa thuận, cuộc sống sung túc, vận mệnh hanh thông. Đặc biệt, khi sở hữu tướng tai quý này thì chủ nhân sẽ được trường thọ, dễ trở thành người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực.

4/ Mũi cao và to

Kích cỡ, tướng mũi cũng là thước đo sự giàu có của một con người. Bởi mũi còn được gọi là cung Tài Bạch, là nơi lưu giữ tiền tài. Người có mũi to, sống mũi cao, cân đối thì dễ có cuộc đời giàu có và nhàn hạ, sung sướng. Đặc biệt, mũi càng tròn và đầy đặn thì người sở hữu càng thêm giàu sang, phú quý.

5/ Miệng anh đào

Một nét phúc tướng phổ biến ở nữ là miệng anh đào. Người sở hữu tướng này đa phần rất xinh đẹp và sang trọng. Nhờ khuôn miệng nhỏ như em bé, môi hồng hào, trơn mịn và đỏ như bôi son, răng giống như ngọc thạch, đều và thẳng tăm tắp nên khi cười thì cảm xúc của họ thường toát lên cả gương mặt. Rất có tiềm năng trở thành người đại phú, đại quý.

Công Cụ Tử Vi