Xem mí mắt đoán tính cách vận mệnh cực chuẩn

 

Mí mắt không chỉ quyết định nét đẹp, độ sắc sảo trên gương mặt mà còn bật mí tính cách, vận mệnh cực chuẩn. Cùng xem mí mắt đoán tính cách vận mệnh ngay nhé!

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Mắt một mí

Nhân tướng học cho thấy, những người có hai mắt một mí thường sống thiên về nội tâm, thậm chí tính cách có phần cô độc. Họ thuộc tuýp người có ý chí kiên cường, cố gắng từng bước nỗ lực, có thể cắn răng chịu đựng vất vả. Tuy nhiên, họ thường không có tài ăn nói và có thể bị lúng túng nếu không được chuẩn bị trước hay phải diễn thuyết trước mặt đông người.

Trong gia đình hay ở công ty, họ tạo ấn tượng là người bảo thủ nhưng luôn cố gắng hoàn thành công việc theo chức trách, quyền hạn của mình. Trước khi thử sức với bất kỳ việc gì, người mắt một mí thường có thói quen suy tính kĩ càng. Do đó, họ có thể dựa vào những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được để dần dần bước lên đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Tuy nhiên, do tính cách mẫn cảm nên đôi khi họ quá để ý đến cái nhìn của người ngoài.

2/ Mắt hai mí

Khác với người mặt một mí, người mắt hai mí thường có tính cách vui vẻ, phóng khoáng, tương đối thích kết giao với mọi người. Phần lớn họ là người trung thực, có những biểu hiện yêu hoặc ghét rất rõ ràng, có cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn. Tuy nhiên, do yêu ghét thể hiện rõ nên trong mối quan hệ với mọi người họ có thể để xảy ra trường hợp thiên vị, yêu mến hoặc ghét bỏ người này hơn so với người khác.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

3/ 1 mắt một mí, 1 mắt hai mí

Khá nhiều người có 1 mắt một mí, 1 mắt hai mí. Theo nhân tướng học thì đây là người ít khi thể hiện cảm xúc thực sự của mình. Bên cạnh đó, người này thường thích thay đổi, ưa những điều kích thích. Do đó, ai tiếp cận họ cũng giữ thái độ thản nhiên, không từ chối. Trong cuộc sống, công việc, họ thường không giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người vì hay phàn nàn, không vừa ý.

Sau khi kết hôn, họ dễ cảm thấy bất mãn với đối tượng trăm năm của mình. Cảm thấy cuộc sống sinh hoạt tình dục của vợ hoặc chồng không như ý. Họ không thỏa mãn với cuộc sống một vợ một chồng nên nếu không nỗ lực giữ mình thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng ngoại tình.

Trên đây là 3 tướng mí mắt chính và đặc trưng tính cách của những người này. Dù bạn thuộc tướng mí mắt nào, tốt hay xấu thì chỉ cần ghi nhớ “đức năng thắng số”, nỗ lực, cố gắng nhất định sẽ thu về kết quả.

Công Cụ Tử Vi