Ý nghĩa của vòng tay phong thủy và cách để vòng phát huy tối đa công dụng

 

Bạn quan tâm đến vòng tay phong thủy? Bạn muốn sử dụng một chiếc vòng tay phong thủy nhưng chưa biết ý nghĩa và cách để chúng phát huy tối đa công dụng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Khởi nguồn của chiếc vòng tay phong thủy

Khởi nguồn của vòng tay phong thủy là từ Phật giáo. Nó còn được gọi là niệm châu, sổ châu, tràng hạt hay Phật châu. Trong tiếng Phạm gọi là “mala”, nghĩa là tràng hay chuỗi. Những người gười tu hành coi đây là pháp cụ dùng để xưng danh niệm Phật và trì chú.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuy nhiên, ngày nay vòng tay phong thủy đã đa dạng hơn nhiều về cả màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Trong đó, phần lớn vòng tay phong thủy hiện được làm từ đá tự nhiên. Các chuyên gia phong thủy học học cho rằng đá tự nhiên chứa nhiều năng lượng tích cực, tốt cho người dùng nên rất thích hợp làm vòng phong thủy.

Ý nghĩa của vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy có màu sắc vô cùng đa dạng. Việc đeo vòng có thể khiến con người hài hòa môi trường với môi trường xung quanh, lôi kéo được may mắn, dòng khí tốt từ xung quanh. Vì vậy nó có lợi cho sức khỏe của cơ thể, làm cho gia đạo, công việc và các khía cạnh khác của người dùng phát triển mạnh.

Lưu ý khi dùng vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy còn có công dụng rất lớn về mặt tinh thần. Nó được ví như một chiếc bùa hộ mệnh theo bạn mọi lúc mọi nơi. Do đó, bạn càng thích nó, bạn càng yêu thích nó thì nó càng hiệu quả hơn. Ngược lại, nếu bạn không tin tưởng nó, hiệu quả của nó sẽ giảm đi rất nhiều.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Khi đeo vòng tay phong thủy người dùng cần có sự trân trọng và biết ơn. Hãy chọn chiếc vòng tay phong thủy riêng theo ý thích với mục đích riêng (ví dụ nên chọn vòng từ ruby, màu đỏ hồng để cầu duyên, giúp tình yêu bùng cháy). Khi bạn mua cho người khác thì nên tưởng tượng ra vẻ ngoài và khí chất của người đó để chọn chiếc vòng phù hợp.

Nói chung, bạn cần ghi nhớ là luôn đối xử tốt với chiếc vòng tay phong thủy của mình. Những lúc không đeo vòng tay phong thủy thì nên bọc nó trong một túi vải và đặt vòng ở một nơi sạch sẽ.

Năng lượng và đặc tính tâm linh của vòng sẽ mất dần đi nếu bạn không trân trọng, để vòng ở những nơi bẩn, ô uế….

Trên đây là ý nghĩa của vòng tay phong thủy và cách dùng để vòng phát huy tối đa công dụng. Mọi người hãy tham khảo để dùng vòng tay phong thủy đúng nhất nhé!

Công Cụ Tử Vi