Ý nghĩa của chiếc vòng tay phong thủy có charm mèo may mắn

 

Bạn từng thấy nhiều chiếc vòng tay có charm mèo may mắn khá bắt mắt và không biết chúng có ý nghĩa gì? Công dụng ra sao trong phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ý nghĩa của charm mèo may mắn

Chú mèo may mắn hay mèo thần tài được gọi là maneki neko trong tiếng Nhật. Maneki neko trong tiếng Nhật có nghĩa là "con mèo vẫy gọi". Cái tên xuất phát từ chính tư thế của nó.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong phần lớn trường hợp, hình mèo may mắn luôn được miêu tả với một cái chân dựng đứng. Đôi khi đứng yên, đôi khi di chuyển. Khi làm thành hat charm cho vòng phong thủy thì chú mèo này được tạo hình với khuôn mặt đáng yêu và bàn tay dơ lên.

Về ý nghĩa phong thủy thì mèo may mắn hay mèo thần tài mang năng lượng tích cực cho người sử dụng. Năng lượng này chủ yếu đến ở phương diện may mắn, tài lộc. Do đó, đeo vòng tay phong thủy có charm mèo thần tài còn được xem như một phương pháp để tăng cường may mắn, sự giàu có và thịnh vượng.

Hơn nữa, nhờ đem lại may mắn nên người dùng vòng tay có charm mèo may mắn sẽ được thuận lợi trên nhiều phương diện. Từ chuyện học hành, công danh, tình cảm đến sức khỏe cá nhân. Dĩ nhiên, để chiếc vòng phát huy tối đa công dụng thì mọi người cần dùng đúng cách. Đồng thời kết hợp với lối sống chuẩn mực, nhân nghĩa.

Cách sử dụng vòng tay mèo may mắn

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Tùy vào mệnh ngũ hành và mong muốn của bản thân mà có thể dùng vòng tay phong thủy được làm từ charm mèo thần tài kết hợp với chỉ đỏ hoặc với một số loại kim loại quý, đá tự nhiên khác.

- Khi đeo vòng tay phong thủy có charm mèo may mắn thì bạn có thể chọn tay trái hoặc tay phải. Tuy nhiên, nên nhớ chỉ đeo một tay và dùng một chiếc vòng tay phong thủy để năng lượng không bị hỗn loạn. Nếu muốn, bạn có thể dùng thêm các vật phẩm phong thủy khác.

- Không nên thường xuyên sờ vào vòng, cho người khác sờ hoặc gỡ ra cho người khác xem vì sẽ làm mất độ ổn định của năng lượng ảnh hưởng đến may mắn của bản thân.

- Tuyệt đối không được cho hoặc tặng chiếc vòng tay mèo may mắn của mình mà đang sử dụng cho người khác. Bởi việc này có thể ảnh hưởng đến may mắn của bạn.

Trên đây là một số thông tin về vòng phong thủy có charm mèo may mắn. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu của bản thân để xác định xem có nên rinh ngay một chiếc vòng mang nhiều ý nghĩa tích cực này hay không.

Công Cụ Tử Vi