Xem đường hôn nhân biết ngay người lận đận tình duyên

Đường hôn nhân chỉ là một đường ngắn, nhỏ phía dưới ngón tay út. Tuy nhiên, đường này báo hiệu rất nhiều về tình cảm và đời sống hôn nhân của một người. Cùng xem ngay nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường hôn nhân cong ở phía cuối

Các chuyên gia xem chỉ tay chỉ ra rằng đường hôn nhân cong ở phía cuối, hướng lên phía đầu ngón tay là tướng của người lận đận về tình duyên. Người này có thể phải sống độc thân vì những sóng gió trong tình yêu. Sóng gió đó có thể đến từ chính sự phản đối của gia đình.

Ngược lại, người sở hữu đường hôn nhân uốn sát xuống đường tâm đạo cũng không may mắn. Bản thân người này có thể phải chịu cảnh vợ/ chồng mất sớm vì tai nạn.

Đường hôn nhân đan chéo nhau

Nếu có 2 đường chỉ tay hôn nhân và hai đường này đan chéo nhau thì là dấu hiệu của người phụ nữ vất vả. Người này gặp nhiều trắc trở trong tình yêu và thường sống cô đơn.

Đường hôn nhân có hình như đuôi cây tên

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đây là dấu hiệu cho thấy chủ sở hữu gặp tình đầu bẽ bàng. Dù có tiến đến hôn nhân thì cũng bị dang dở vì hoàn cảnh không hợp. Nếu đầu đường hôn nhân có hình như cây chĩa ba là là người dâm loạn. Trai thì giết vợ, gái thì hai chồng. Hôn nhân chỉ mang đến bất hạnh. Nếu người này độc thân, nghèo khổ hay đi tu thì có thể giảm nửa sự bất hạnh đó.

Đường hôn nhân tạo thành hình tam giác

Trường hợp đường hôn nhân có ba đường chỉ nhỏ nằm trong thế tam giác. Trên mỗi đường chỉ lại có những đường nhỏ cắt ngang thì là dấu hiệu của sự bấn loạn. Do tâm không yên nên hôn nhân dễ bất hòa, mâu thuẫn.

Đường hôn nhân có quả cầu

Đây cũng là dấu hiệu xấu, báo hiệu cuộc sống hôn nhân “cơm không lành, canh không ngọt”. Cụ thể, nếu cuối đường hôn nhân có một hình tròn như quả cầu là vợ hay chồng sẽ gặp tai nạn bất ngờ. Nếu đầu đường hôn nhân có quả cầu mà đường chỉ này lại vòng xuống qua khỏi đường tứ đạo thì tức là ngay khi kết hôn đã gặp chuyện không hay. Tuy nhiên, nếu trên quả cầu tự nhiên có lông thì sẽ tốt đẹp vô cùng.

Đường hôn nhân có chấm nhỏ

Các chấm nhỏ xuất hiện trên đường chỉ tay là dấu hiệu không may mắn. Nếu xuất hiện trên đường trí đạo thì nó báo hiệu điềm xấu về sự nghiệp. Còn nếu thấy có chấm nhỏ trên đường hôn nhân thì đó là người yêu đương không chuyên nhất. Bất cứ lúc nào cũng có thể đi tìm người mới luôn.

 

Công Cụ Tử Vi