Xem đường chỉ tay hôn nhân đoán cuộc sống hôn nhân sau này tốt hay xấu

 

Đường chỉ tay hôn nhân là các đường nhỏ dưới ngón tay út. Đường này chạy từ rìa bàn tay vào lòng bàn tay. Cùng xem đường chỉ tay hôn nhân báo hiệu điều gì nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chỉ có một đường hôn nhân

Về cơ bản nếu bàn tay chỉ có một đường hôn nhân. Đường này thẳng, dài và không bị đứt đoạn hay cắt ngang thì là dấu hiệu tốt, chứng tỏ tình yêu đẹp, hôn nhân viên mãn. Nếu đường hôn nhân chạm đến đường tài vận (đường dọc ở giữa ngón tay út và ngón đeo nhẫn) thì là dấu hiệu của người sẽ kết hôn với người giàu có. Có nhiều tiền của từ hôn nhân.

Đường hôn nhân nằm gần ngón tay út

Nếu đường hôn nhân nằm gần sát ngón tay út thì người này dễ bỏ qua nhân duyên của mình vì tầm mắt quá cao. Hãy nhớ rằng khi bạn mở rộng lòng mình, khi cho người khác cơ hội cũng là cách tạo cơ hội cho bản thân.

Đường hôn nhân rũ xuống

Đây là dấu hiệu của người không thể có được sự quan tâm của người khác. Dù trước hay sau khi kết hôn thì họ cũng vô cùng cô đơn. Vợ chồng hoặc người yêu dễ bị hiểu lầm và dẫn đến đổ vỡ. Cuộc sống rất khó khăn và gian khổ.

Có nhiều đường hôn nhân và chúng không rõ ràng

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đây là một dấu hiệu bất tường. Người có nhiều đường hôn nhân và chúng không rõ ràng thường có mối quan hệ với nhiều người khác giới bất kể họ đã kết hôn hay chưa. Những người như vậy thường gặp rắc rối bởi cảm xúc của chính mình. Số lượng đường hôn nhân không đại diện cho số lượng hôn nhân thực sự. Tuy nhiên, họ có thể thích nhiều người khác nhau, khiến hạnh phúc trăm năm gặp ảnh hưởng.

Đường hôn nhân chia 2 nhánh ở cuối

Những người có dấu hiệu này rất khó hiểu nhau trong cuộc sống vợ chồng. Do đó, xác suất ly thân hoặc ly hôn là khá cao. Nếu gò thái dương đầy thì lại khác. Vợ chồng vẫn sẽ hòa thuận dù khác khẩu.

Hai đường hôn nhân dài đậm như nhau

Hai đường hôn nhân dài đậm như nhau thường được coi dấu hiệu của người có hai cuộc hôn nhân. Nếu không lấy hai người thì sẽ đoàn tụ sau khi chia tay một thời gian dài.

Gần đường hôn nhân có một đường ngắn song song

Kiểu người này đặc biệt chú ý đến người khác giới. Họ đào hoa và thường xuyên lăng nhăng. Nếu hai đường hôn nhân dài - ngắn chạy song song thì có thể một mối quan hệ tay ba sẽ xảy ra.

Trên đường hôn nhân có vân đảo hoặc bị chặn ở cuối

Nếu trên đường hôn nhân có một dấu hiệu kiểu đảo (dấu hiệu đường hôn nhân tách đôi rồi nhập lại làm một) có nghĩa là vợ chồng hòa hợp với nhau. Nếu một đường cắt ngang xuất hiện ở cuối đường hôn nhân thì mối quan hệ đã đi đến hồi kết.

Công Cụ Tử Vi