Xem cuộc sống, công việc có phát triển hay không qua đường chỉ sự nghiệp

Đường chỉ sự nghiệp cho biết tình trạng của một người trong các hoạt động xã hội, phát triển nghề nghiệp và cuộc sống. Đường này có thể xuất phát tại bất kỳ đây và kéo dài đến gốc ngón tay giữa. Nó có thể báo hiệu nhiều điều. Đặc biệt là những điều liên quan đến cuộc sống, công việc.

Đường sự nghiệp rõ ràng hoặc đứt đoạn

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu đường chỉ tay sự nghiệp rõ ràng thì chủ sở hữu có cuộc sống ổn định và có thể phát triển thuận lợi. Nếu đường chỉ sự nghiệp bị phá vỡ, cắt ngang, đứt đoạn thì cho thấy nghề nghiệp dễ thay đổi, có biến động lớn.

Đường sự nghiệp thẳng hoặc rối loạn

Những người có đường chỉ sự nghiệp thẳng thì rất may mắn. Dù làm gì thì chỉ cần kiên định họ sẽ cũng sẽ thành công. Ngược lại nếu đường chỉ sự nghiệp không thẳng mà cong queo, rối loạn thì chủ sở hữu chỉ miễn cưỡng chấp nhận ý kiến ​​và lời khuyên. Vì sự bốc đồng liều lĩnh, làm mọi việc không có đầu có cuối nên người này không chiếm được cảm tình của người làm cùng, thậm chí làm mất uy tín của bản thân. Công việc mà không có chứ tin, không được tin tưởng thì nửa bước khó đi.

Đường sự nghiệp bắt đầu từ đường sinh mệnh

Nếu đường sự nghiệp bắt đầu từ đường sinh mệnh thì là dấu hiệu của những người có sức bật. Họ siêng năng, vươn lên mạnh mẽ và có thể nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người khác. Người này sẽ đạt được thành công trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc văn học.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường sự nghiệp phân nhánh

Người có đường nhánh trên đường sự nghiệp là người sống thiếu thực tế. Người khác khó ó thể đoán được hành động của người này. Và sự phá cách quá mức có thể hủy hoại tương lai của chính họ.

Nếu đỉnh của đường sự nghiệp chia thành ba nhánh. Trong đó, một nhánh kéo dài đến phần dưới của ngón giữa và phần còn lại kéo dài đến phần dưới của ngón tay út thì đó là dấu hiệu cho thấy có một số tác động bất thường ở định cao của sự nghiệp. Đặc biệt là về niềm tin và sự kiên trì. Nếu có dấu hiệu này thì bạn nên thận trọng. Vì bạn có thể mất tất cả ở nơi cao nhất.

Có một số đường song song nhỏ ở đỉnh của đường sự nghiệp cũng là dấu hiệu xấu. Bởi người này rất khó để phối hợp với mọi người. Trong công việc họ thiếu sự kiên trì. Do đó, rất khó để hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Đường sự nghiệp bắt đầu từ cổ tay, chạy thẳng

Nếu đường sự nghiệp bắt đầu từ cổ tay, chạy thẳng thì phải chúc mừng bạn. Bạn là người có thể có được sự tín nhiệm trong xã hội từ rất sớm. Điều này giúp công danh, sự nghiệp của bạn thuận lợi.

 

 

Công Cụ Tử Vi