Xem các đường chỉ tay để đoán vận mệnh của mỗi người cực chuẩn

 

Bạn nghe nhiều người nói đường chỉ tay có thể khắc họa số mệnh của con người nhưng không biết cách xem đường chỉ tay. Nếu thuộc nhóm này thì bạn có thể xem các đường chỉ tay đặc biệt dưới đây để đoán vận mệnh cực chuẩn.

Đường công danh thẳng, sâu đậm

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người có đường công danh thẳng, dài, đậm là người có sự nghiệp tốt, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bất kể xuất phát điểm của người này như thế nào. Sinh ra trong gia đình giàu có hay nghèo khổ thì họ cũng sớm công thành danh toại, sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

Các đường chỉ nhỏ tạo thành vân tài

Nếu các đường chỉ tay giữa lòng bàn tay của bạn xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình tam giác hay hình vuông lớn thì đó được gọi là vân tài hay kho bạc. Đây là dấu hiệu của may mắn, sự giàu có và thịnh vượng. Dù nam hay nữ, chỉ cần có vân tài thì tài vận chắc chắn sẽ tốt. Không những không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền. Là tướng đại phú đại quý.

Hình thành các “hình đảo” trên bàn tay

Trong nhân tướng học, đường chỉ tay xuất hiện hình đảo là dấu hiệu của sự tắc nghẽn và phá hủy vị trí. Hình này xuất hiện khi một đường chỉ tay tách làm 2 rồi lại hợp 1. Tạo thành hình dáng giống một đảo nhỏ trong lòng bàn tay. Nếu một “hòn đảo” xuất hiện trên đầu dòng chỉ tay cho thấy bạn dễ bị phân tâm và gặp nhiều chuyện khiến bản thân phải thất vọng. “Hòn đảo” này càng lớn thì khủng hoảng của bạn càng trở nên nghiêm trọng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu đường chỉ tay của bạn xuất hiện một chuỗi các hòn đảo liền nhau thì càng không tốt. Dù xuất hiện trên dòng chỉ tay nào thì đây cũng là điềm báo của những điều xấu và bất thường. Ví dụ như trên đường chỉ tay về sức khỏe thì đây là biểu hiện của người sức khỏe kém từ lúc sinh ra.

Chỉ tay xuất hiện nhiều nét đứt gãy

Nếu các đường chỉ trên bàn tay có nét đứt gãy. Đặc biệt nét đứt đó phá hủy cả đường chỉ tay thì là điềm báo cực xấu. Thông thường những nét đứt gãy xuất hiện trên đường chỉ tay nào thì xui xẻo sẽ xuất hiện ở vấn đề mà đường chỉ tay đó báo hiệu.

Cụ thể, nếu đường chỉ hôn nhân có nét đứt gãy thì vợ chồng dễ mâu thuẫn. Thậm chí dẫn đến nhà tan cửa nát. Nếu đường chỉ tay về sự nghiệp có những nét đứt gãy thì bạn dễ gặp những thất bại lớn trong cuộc sống. Nếu đường chỉ tay sức khỏe bị đứt gãy thì chủ sở hữu dễ gặp tai nạn bất ngờ hoặc phải trải qua bạo bệnh.

Công Cụ Tử Vi