Xem bói vận mệnh, tính cách, tình duyên cho nữ qua tướng lông mày

 

Tướng lông mày cũng phần nào thể hiện vận mệnh, tính cách hay tình duyên của chị em phụ nữ. Bạn có muốn biết tướng lông mày báo hiệu điều gì về bạn không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu hay còn gọi là liễu diệp mi có dáng dài, phần đuôi nhọn, các sợi lông không mọc lộn xộn, màu sắc tươi mượt. Người có tướng lông mày này thường là người vừa có tâm vừa có tài, có thể trở thành những nhà lãnh đạo giỏi, thông minh, hiểu biết sâu rộng.

Trong công việc, phụ nữ có tướng lông mày này cũng dễ giữ vài trò hay vị trí quan trọng. Tuy nhiên họ cần có người dìu dắt chỉ bảo thì sự nghiệp mới sớm ngày vẻ vang.

2/ Lông mày chếch hình chữ V

Phụ nữ có tướng lông mày này sẽ là người tài giỏi, quyền lực và có trách nhiệm. Họ luôn tận tâm làm hết sức mình để hoàn thành công việc mà không có sự bảo thủ. Do đó, luôn được cấp trên tin tưởng vì tinh thần trách nhiệm cao, được giao phó trọng trách quan trọng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong gia đình, phụ nữ có lông mày chếch hình chữ V giỏi quản lý tài chính, quán xuyến việc nhà, mang lại đời sống hôn nhân hòa thuận, êm ấm. Có thể nói, đây là mẫu điển hình cho câu giỏi việc nước, đảm việc nhà.

3/ Lông mày ngang

Đây là nhũng người người hiểu biết, thông tuệ và nhân nghĩa. Tính tình của họ khá thực tế, nghĩ gì làm nấy, đã nghĩ là làm. Tuy bản thân năng nổ, chăm phấn đấu sự nghiệp nhưng họ cũng rất giỏi phân bố thời gian để chăm sóc gia đình.

4/ Lông mày thưa

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu phụ nữ có lông mày thưa, nhìn xa như chỗ có chỗ không thì sẽ là người hướng nội, tính cách trầm lặng, thậm chí thiếu chí tiến thủ. Họ thích gần gũi với người thân nên ít khi đi xa nhà, sức khỏe cũng không mấy tốt. Trong tình cảm, người phụ nữ có lông mày thưa luôn toàn tâm toàn ý với người thương. Tuy nhiên, họ ít dám đưa ra chủ kiến của mình, bất cứ vấn đề gì cũng mong đối phương quyết định.

5/ Lông mày thô, rậm

Ngược với lông mày thưa, lông mày thô và rậm báo hiệu đó là cô gái có khí chất và bản lĩnh. Họ luôn gan dạ, làm việc tích cực và rất giỏi ứng biến. Dù trong tình yêu người có tướng lông mày này cũng giữ lập trường của mình, luôn muốn tự giải quyết vấn đề của bản thân mà không phiền hà đến người yêu. Với họ, dù yêu đến mấy thì 2 người vẫn cần độc lập, có công việc và khoảng trời riêng.

Công Cụ Tử Vi