Vòng tay đá mã não có công dụng gì cho sức khỏe, cuộc sống

 

Vòng tay đá mã não rất phổ biến trong phong thủy. Chúng mang nhiều ý nghĩa tích cực cho cả sức khỏe và cuộc sống con người. Cùng xem đó là những ý nghĩa gì nhé!

Có bao nhiêu loại mã não?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đá mã não là một biến thể dạng vi kết tinh của thạch anh. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại mã não trên thị trường. Từ mã não đỏ đến mã não rêu, mã não xanh, tím hay hồng. Về cơ bản, sẽ khá chính xác khi nói rằng mã não có hầu hết các màu sắc của cầu vồng. Hơn nữa, loại đá quý này còn có độ trong mờ nhẹ nhàng, rất bắt mắt.

Hầu hết mã não trên thị trường đến từ Ấn Độ, Brazil, Mỹ và Morocco. Chúng được chạm khắc, chế tạo thành nhiều loại vật phẩm phong thủy. Trong đó, có vòng phong thủy hay còn gọi là vòng tay đá mã não.

Ý nghĩa của vòng tay đá mã não là gì?

Đá mã não có nhiều màu sắc, hình dạng. Nó cũng như thường có ánh kim nhẹ nhàng, bắt mắt. Trong phong thủy, mã não kết hợp sức mạnh, sự vững chắc của đá với sự linh động của yếu tố nước và độ trong mờ của không khí. Có thể nói, đây là một sự kết hợp độc đáo của năng lượng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Sự kết hợp này khiến năng lượng trong mã não trợ nên nhẹ nhàng, cân bằng. Có khả năng đem lại nhiều may mắn, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Trong phong thủy, các chuyên gia cho rằng năng lượng của những chiếc vòng tay đá mã não sẽ khác nhau tùy vào màu sắc và chất lượng đá. Dù chúng đều mang ý nghĩa tích cực.

Ví dụ, vòng tay mã não màu xanh sẽ là trang sức phong thủy tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và sự giàu có. Còn mã não màu đỏ nuôi dưỡng cơ thể để tạo ra năng lượng phong thủy tuyệt vời cho tình yêu & hôn nhân.

Nhiều chuyên gia phong thủy cũng cho rằng mã não có năng lực bảo vệ. Vì vậy nó thường được kết hợp với hạt Dzi để tạo ra vòng đeo tay phong thủy với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Khả năng chữa bệnh của mã não

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vòng tay phong thủy làm từ mã não còn được xem là vật phẩm có khả năng chữa bệnh nhiều hơn chrysocolla, ngọc lam, celestite, aquamarine và các loại đá tự nhiên khác trên trái đất. Mỗi loại mã não lại có cách ảnh hưởng đến sức khỏe khác nhau.

Ví dụ, mã não đỏ lửa sẽ tăng cường sức khỏe nhưng theo cách mạnh mẽ hơn mã não xanh. Trong khi đó mã não xanh có khả năng chữa lành. Giúp người dùng thư thái đầu óc, nâng cao sức khỏe.

Katrina Raphaell – người có khả năng chữa bệnh bằng pha lê cũng cho rằng mã não màu xanh là viên đá chữa bệnh mạnh nhất trong tất cả các viên đá màu xanh.

Công Cụ Tử Vi