Vòng tay bằng bạc có ý nghĩa phong thủy gì?

Bạn có biết những cấm kỵ phong thủy khi đeo vòng tay bạc là gì không? Vòng bạc đẹp, có nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực nhưng nó sẽ chỉ tốt nếu bạn đeo đúng cách. Cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa sức khỏe, phong thủy của vòng bạc

Cuộc sống của chung ta chịu ảnh hưởng rất lớn từ lý thuyết phong thủy. Vậy vòng bạc thì sao, nó ảnh hưởng như thế nào đến phong thủy người dùng? Theo đó, người xưa cho rằng đeo đồ bạc sẽ khiến khỏe mạnh và giàu có đi cùng chúng ta. Nó sẽ ngăn ngừa sự dơ bẩn, gột sạch tâm trí, loại bỏ nỗi kinh hoàng và đề phòng cái ác.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Truyền thuyết còn kể rằng đeo đồ trang sức bằng bạc có thể xua đuổi tà ác. Do đó, từ thời xa xưa đã có phong tục cho phép trẻ em đeo đồ trang sức bằng bạc với hàm ý bảo vệ để trẻ em có thể phát triển tốt cả thể chất lẫn tinh thần. Người già cũng thường đeo trang sức màu bạc để tăng cường sức khỏe, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Về sức khỏe, các ion bạc có tác dụng diệt khuẩn mạnh, rất tốt cho cơ thể con người. Do đó, mọi người được khuyên nên đeo các trang sức như vòng tay bằng bạc để trung hòa các chất độc hại trong cơ thể con người. Nó cũng có thể tăng cường khả năng chữa lành vết thương, ngăn ngừa nhiễm trùng. Có tác dụng làm sạch nước và giữ gìn sự tươi mát. Từ quan điểm y học, bạc hiệu quả hơn nhiều với sức khỏe con người so với các kim loại quý khác.

Những cấm kỵ khi dùng vòng bạc

Vòng tay bằng bạc có rất nhiều công dụng tốt cho con người. Tuy nhiên, từ khía cạnh của phong thủy người dùng cần đeo đúng thì mới tốt, mới phát huy được công dụng của vòng. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Không đeo vòng tay kim loại khác trong khi đeo vòng tay bạc vì nó sẽ ảnh hưởng đến năng lượng tích cực của vòng.

- Tốt nhất là tháo vòng đeo tay khi làm việc để tránh va chạm, biến dạng hoặc trầy xước. Đảm bảo thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy của chiếc vòng.

- Bạc có khả năng khử trùng. Đeo vòng tay bạc còn có thể lọc các độc tố trong máu nên bạn có thể ngủ với vòng tay bạc vào ban đêm. Hoàn toàn không cần tháo nó ra.

- Sau khi mỗi lần đeo, bạn có thể lau bề mặt vòng tay bạc bằng vải cotton hoặc giấy lụa để loại bỏ vết nước và bụi bẩn. Sau đó bảo quản trong túi kín để tránh tiếp xúc với không khí.

Trên đây là ý nghĩa phong thủy và cách dùng vòng tay bằng bạc. Mọi người hãy lưu ý để dùng vòng một cách tốt nhất nhé!

 

Công Cụ Tử Vi