Top 5 điềm báo may mắn trên các đường chỉ tay

 

Khi xem chỉ tay, ngoài việc xem độ dài ngắn, đậm nhạt của các đường chỉ người ta còn thường xem các dấu hiệu khác. Nếu có các dấu hiệu may mắn như hình vuông, ngôi sao, tam giác... thì người đó sẽ gặp nhiều thuận lợi.

1/ Đinh ba

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo thuật xem tướng tay, dấu đinh ba có khả năng mang lại may mắn trên 3 phương diện của đời sống (tam tài). Giúp chủ nhân hạnh phúc, khỏe mạnh và giàu có. Do đó, nếu trên đường chỉ tay có biểu tượng đinh ba thì đó là dấu hiệu tốt. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí nó xuất hiện mà còn đem may mắn đến cho các vị trí xung quanh.

2/ Hình tam giác

Tam giác là cũng một dấu hiệu rất may mắn trên bàn tay. Chúng cho thấy chủ nhân bàn tay có năng lực trí tuệ, có khả năng phân tích tình hình hiệu quả để hoàn thành nhiều việc và gặt hái thành công. Hình tam giác xuất hiện trên đường chỉ tay nào sẽ tăng cường phẩm chất của đường chỉ tay ấy. Ở một khía cạnh khác thì tam giác cũng cho thấy người đó có khả năng ngoại cảm hay tâm linh.

Tuy nhiên, nếu hình tam giác bị nhiều đường chỉ nhỏ cắt ngang thì là điềm báo xấu. Ví dụ trên đường hôn nhân thì đó là dấu hiệu cho thấy tâm người đó thường xuyên bất an. Dễ mâu thuẫn khiến hôn nhân trục trặc.

3/ Hình vuông

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hình vuông hoặc hình chữ nhật được tạo bởi 4 đường chỉ cho thấy sự bảo vệ. Đặc biệt, nếu trên đường chỉ tay của bạn có một chỗ đứt đoạn bị hình vuông bao quanh thì càng tốt. Đó là dấu hiệu cho thấy may mắn từ bên ngoài sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Thông thường vận may đó đến từ quý nhân.

Tuy nhiên, nếu hình vuông xuất hiện trên đường chỉ tay không bị đứt thì nó có thể báo hiệu thời gian bị giam hãm hay cầm tù.

4/ Ngôi sao

Ngôi sao thường là 3 đường chỉ cắt qua nhau ở một điểm. Ngôi sao xuất hiện trên bàn tay sẽ cho thấy thành công và vận may sẽ đến. Ngôi sao xuất hiện ở đường chỉ nào thì may mắn sẽ đến ở lĩnh vực tương ứng. Nếu xuất hiện ở cuối đường chỉ tay nào đó thì càng là điềm báo của danh vọng, sự nổi tiếng và những thành tựu lớn lao. Tuy nhiên, ở một số khu vực nhất định trên bàn tay thì ngôi sao là dấu hiệu ám chỉ bất hạnh.

5/ Nhánh hướng lên trên

Ở các đường chỉ tay chính nếu có nhánh hướng lên trên thì sẽ là dấu hiệu tốt. Cho thấy chủ nhân dùng ý chí của mình để vươt qua khó khăn, nghịch cảnh. Hoàn thành những mục tiêu lớn.

Công Cụ Tử Vi