Top 5 chòm sao nữ càng béo càng dễ thương, được nhiều người theo đuổi

Nhiều chị em luôn cảm thấy buồn, thậm chí là ám ảnh khi lên cân. Tuy nhiên, trong các cung hoàng đạo lại có 5 chòm sao nữ càng béo càng trông dễ thương và được nhiều người săn đón đấy. Xem bạn có thuộc những chòm sao nữ đặc biệt này không nhé!

1/ Sư Tử

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cân nặng chưa bao giờ cản trở Sư Tử chinh phục người khác giới. Thậm chí, việc có da có thịt còn giúp nàng hoàng đạo tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế và năng lượng dồi dào trở nên đáng yêu hơn. Vì vậy, đừng bao giờ tự ti về cân nặng của mình nhé. Thay vì tự ti, hãy luôn tự tin về một cơ thể béo khỏe, béo đẹp. Dù không bao giờ là cánh hoa dại đầy khiêm nhường nhưng bạn chắc chắn là đóa hồng đài các, tràn đầy sức sống và sự tự tin đấy.

2/ Cự Giải

Nếu ngày nay eo thon, thậm chí gầy trơ xương được nhiều người tôn sùng thì theo quan điểm truyền thống, con gái phải trông có da có thịt một tí thì mới đẹp, phúc hậu và đầy may mắn. Trong các cung hoàng đạo thì những cô nàng Cự Giải vốn ưa nước, đại diện cho tài vận cũng phải tròn trịa một tí thì mới dễ thương.

Do đó, đừng quá lo lắng khi cân nặng của bạn cứ tăng đều đều dù không ăn uống gì nhiều cả nhé. Bạn phải đầy đặn một chút, có da có thịt một chút thì mới đáng yêu, cuộc sống mới vui vẻ và giàu có được.

3/ Song Ngư

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngoài việc trông đáng yêu hơn, sự tròn trịa của Song Ngư sẽ mang lại cho cô nàng này cuộc sống an lạc, nhàn hạ về sau. Do đó, đừng dại dột mà phá tướng bầu bĩnh của mình nhé. Vẻ ngoài có chút múp míp sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với tâm hồn bao dung, rộng mở, dễ thứ tha của bạn đấy.

4/ Thiên Bình

Thiên Bình vốn đã là cung hoàng đạo vô cùng thu hút, hào hoa. Nếu tròn trịa một tí thì sẽ không làm bạn xồ xề hay kém sang mà chỉ tăng thêm vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu thôi. Chưa kể Thiên Bình béo một chút sẽ là tướng “vượng phu”, mang lại phúc phần cho con cái. Do đó, đừng quá nhịn ăn mà làm khổ mình nhé.

5/ Ma Kết

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ma Kết cũng là cô nàng thích hợp với vẻ béo khỏe béo đẹp. Một thân hình đầy đặn sẽ khiến bạn trông đáng yêu, thậm chí cuốn hút hơn. Ngoài ra, nữ thuộc cung Ma Kết có thân hình mũm mĩm thường có lòng nhân hậu, độ lượng, biết yêu thương chăm sóc cho người khác. Họ luôn là bạn đời lý tưởng được người khác giới săn đón.

 

Công Cụ Tử Vi