Top 4 đường chỉ tay cực hiếm, nghìn người mới có một người sở hữu

 

Đường chỉ tay tiền bạc, đường chỉ tay sức khỏe, đường chỉ tay may mắn, đường chỉ tay ngây thơ đều là những đường chỉ tay hiếm. Rất ít người sở hữu những đường chỉ tay đặc biệt này. Cùng xem những đường chỉ tay này ở đâu và mang ý nghĩa gì nhé!

1/ Đường chỉ tay tiền bạc

Ngoài đường tài vận ở gần ngón tay út thì trên bàn tay chúng ta còn có một đường chỉ báo hiệu tiền tài đó là đường tiền bạc nằm ở dưới cùng của ngón tay cái. Đường này không có hình dáng cụ thể mà có thể là những vân ngang, dọc, thẳng đứng. Chúng được xếp liền kề hoặc đan xem với nhau.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu có đường chỉ này thì bạn thuộc nhóm người có khả năng tích lũy và quản lý tiền bạc siêu phàm. Đường tiền bạc càng nhiều, càng sâu, đậm, rõ nét thì chủ nhân càng có năng lực tài chính tốt. Tích lũy được tiền nhanh, tiền nhiều, khiến bản thân không ngừng thăng cấp. Nâng cao giá trị, chất lượng cuộc sống.

2/ Đường chỉ tay sức khỏe

Nhiều người cho rằng trên bàn tay chỉ có đường sinh mệnh biểu hiện sức khỏe. Điều này là chưa đúng. Bởi một số người còn có một đường sức khỏe chạy thẳng từ phía gần cổ tay tới gốc ngón tay út. Đường này bộc lộ khá nhiều về sức khỏe.

Ví dụ như nếu đường này giống như một chuỗi sợi xích, cho thấy chủ nhân dễ gặp vấn đề về hệ hô hấp. Trường hợp đường sức khỏe bị đứt đoạn thì chủ nhân dễ gặp các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa….

3/ Đường chỉ tay may mắn

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường đặc biệt này được tạo từ 2 đường vòng cung. Đường thứ nhất nối từ ngón tay trỏ sang ngón áp út. Còn đường thứ 2 lại vắt từ ngón áp út tới hết ngón tay. Nếu sở hữu đường chỉ tay này thì chủ nhân có cuộc sống hạnh phúc, êm đềm, rất ít sóng gió. Không chỉ cuộc sống mà công việc của người này cũng vô cùng thuận lợi, thường xuyên được quý nhân phù trợ.

4/ Đường chỉ tay ngây thơ

Đường này hiếm nhưng không hề quý. Người sở hữu đường chỉ tay này có bản tính lương thiện, chất phác, dễ bị người khác lợi dụng. Thậm chí, có càng nhiều đường này thì chủ nhân càng dễ bị lừa. Thường xuyên bị nói xấu sau lưng.

Bạn có thể xem kỹ phần dưới cùng của ngón tay trỏ. Nếu có nhiều đường vân ngang dọc thì đó là đường ngây thơ. Nếu đường này xuất hiện thì bạn nên hành sự thận trọng. Tránh lo chuyện bao đồng kẻo sẽ cuốn mình vào những rắc rối, thi phi. Phải chịu nhiều điều tiếng xấu.

 

Công Cụ Tử Vi