Top 3 đường chỉ tay chỉ phụ nữ có tướng lấy chồng đại gia mới có

Nếu có đường tình duyên dài, đậm nét; đường hôn nhân chạy dài xuống dưới ngón áp út; đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài, rõ ràng… thì cơ hội lấy chồng giàu, chồng đại gia của bạn là rất lớn đấy. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết này nhé!

Người có đường tình duyên dài, đậm nét là người được hưởng phúc từ hôn nhân. Đây là là dấu hiệu đặc trưng của những phụ nữ có số lấy chồng giàu có, tài năng. Họ có hôn nhân đầy đủ, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Cũng nhờ gia đình êm ấm mà họ sẽ càng ngày càng giàu có. Bởi “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đặc biệt, nếu phụ nữ có vân hình chữ thập trên đường tình duyên thì càng tốt. Dù không phải vân hình chữ thập xuất hiện trên vị trí nào của bàn tay cũng đem lại may mắn. Tuy nhiên, nếu đã xuất hiện ở đường tình duyên thì đó là dấu hiệu của thành công, hạnh phúc, của sự thăng hoa trong hôn nhân.

Nếu sở hữu tướng tay này, người phụ nữ chắc chắn sẽ kết hôn với chồng giàu có, thậm chí thuộc hàng đại gia. Cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc lâu bền.

Đường hôn nhân là những đường nhỏ ngay dưới ngón tay út. Đường này thường chạy từ cạnh bàn tay ra phía dưới ngón út. Nếu nữ giới có đường hôn nhân dài gần tới phía dưới ngón áp út thì sẽ rất may mắn. Bởi họ thường hạnh phúc trong hôn nhân. Rất dễ được gả vào hào môn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Gần như tay ai cũng có đường chỉ này. Nó là đường dọc nằm giữa ngón út và ngón áp út. Tuy nhiên, ở mỗi người đường chỉ tiền tài lại có đặc điểm riêng. Chỉ những người có đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài, rõ ràng thì mới có tài vận tốt. Phụ nữ có dấu hiệu này không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ lấy chồng giàu có, không phải lo cơm áo gạo tiền.

Một số dấu hiệu khác của phụ nữ có tướng lấy chồng đại gia

- Trán cao, tóc mềm mại

- Nhân trung rõ ràng, dài và sâu

- Đôi mắt linh động, có thần

- Mũi cao, sống mũi thẳng, đầu mũi no đủ

- Lòng bàn tay sáng mịn và có sắc hồng hào

- Trong lòng bàn tay có nốt ruồi, nhất là nốt ruồi son tròn trịa.

Trên đây là những đường chỉ tay, những quý tướng chỉ phụ nữ có tướng lấy chồng đại gia mới có cơ hội sở hữu. Mọi người có thể tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Công Cụ Tử Vi