Tại sao nên dùng vòng tay đá phong thủy?

Vòng tay đá phong thủy đang được cả nam giới lẫn chị em phụ nữ tin dùng. Vậy đâu là lý do khiến loại vòng này được ưa chuộng? Hay tại sao nên dùng vòng tay đá phong thủy?

Tại sao nên dùng vòng tay đá phong thủy?

Vòng tay đá phong thủy là loại vòng được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên. Nhiều người cho rằng các loại đá này mang trong mình năng lượng tích cực nên nếu biết cách chọn lựa loại đá, màu sắc phù hợp thì nó sẽ đem lại nhiều may mắn cho người dùng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Thậm chí, có người còn cho rằng vòng tay đá phong thủy có khả năng độ mệnh. Để người dùng có được sức khỏe, liên tục tiếp xúc với năng lượng tích cực để cuộc sống được thuận lợi, bình an.

Bên cạnh đó vòng tay đá phong thủy còn có mẫu mã đẹp, bắt mắt và được xem như một món trang sức đẳng cấp.

Cách chọn vòng tay đá phong thủy

Công dụng của vòng tay đá phong thủy đã được nhiều người khẳng định. Tuy nhiên, không phải chiếc vòng tay phong thủy nào cũng sẽ phù hợp với bạn. Thậm chí, nếu chọn sai vòng tay đá phong thủy thì còn có thể khiến bạn gặp phải những điều không may, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Do đó, khi chọn vòng tay đá phong thủy cần: chọn chiếc vòng phù hợp với tuổi mệnh của mình và lưu ý số hạt trên chiếc vòng. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh

Mỗi người đều có một mệnh ngũ hành riêng. Bạn nên căn cứ vào ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn màu vòng cho phù hợp. Việc lựa chọn vòng phong thủy có màu tương sinh, tương hợp sẽ mang lại những điều may mắn cho bạn. Ngược lại nếu chọn vòng không hợp mệnh, xung khắc thì sẽ khiến bạn gặp những điều tai ương, xui xẻo.

- Chọn vòng phong thủy theo số hạt

Thông thường vòng tay đá phong thủy được chế tác dưới dạng chuỗi hạt. Do đó, bạn nên chọn vòng phong thủy theo số hạt vòng may mắn. Theo phong thủy học, số lượng hạt vòng đem lại nhiều may mắn nhất là những số chia hết cho 4 và dư một như số 13, 27, 21, 25, 29, 33….

Bởi theo quan niệm Sinh – Lão – Bệnh – Tử (số 1 ứng với Sinh, số 2 ứng với Lão, số 3 ứng với Bệnh, số 4 ứng với Tử và số 5 quay về Sinh) thì các số chia hết cho 4 lẻ 1 đều thuộc cung Sinh. Có thể giúp tăng cường sức khỏe, làm tài lộc sinh sôi rất tốt cho người dùng.

Nếu không thể chọn theo quan niệm Sinh – Lão – Bệnh – Tử (vì số hạt vòng không vừa tay) thì nên chọn số hạt vòng lẻ. Vì số lẻ thuộc dương – là nguồn gốc của trường năng lượng tốt….

Công Cụ Tử Vi