So sánh vị trí đường tình cảm đoán tính cách, số mệnh một người

Đường tình cảm là một trong những đường chỉ tay cơ bản. Thông qua việc xem đặc điểm của đường tình cảm chúng ta có thể đoán nhiều điều về số mệnh. Đặc biệt, chúng ta có thể đặt 2 tay cạnh nhau. So sánh vị trí đường tình cảm để đoán nhiều điều về tính cách, số mệnh.

Đường tình cảm ở đâu?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đa số mọi người đều nhận biết đường này. Đây chính là đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình duyên. Đường chỉ tay thể hiện các mối tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa. Nó sẽ thường bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Mỗi đặc điểm của đường tâm đạo đều ảnh hưởng rất lớn đến tình duyên. Cụ thể:

- Nếu đường tình cảm đậm nét, kéo dài hết lòng bàn tay, không có các đường chẻ nhánh thì chứng tỏ bạn là người điềm đạm. Tính tình ngay thẳng, thật thà. Nhờ tính cách này mà cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ, hạnh phúc.

- Nếu đường tâm đạo ngắn, chỉ kéo dài tới ngón giữa hoặc không có đường tình cảm thì là dấu hiệu của người rất ích kỷ, hẹp hòi, hành động thiếu suy nghĩ. Người này luôn cho mình là “trung tâm của vũ trụ” nên đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

- Nếu đường tâm đạo vừa dài vừa mảnh thì là dấu hiệu của người yếu đuối, lụy tình. Người này rất dễ thất vọng, chán trường, rơi vào “vực thẳm” của tình ái.

So sánh vị trí đường tình cảm

Ngoài xem đặc điểm thì bạn cũng có thể so sánh vị trí của đường tình cảm để đoán nhiều điều. Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- 2 đường cao ngang nhau, cùng vị trí xuất phát: Đây là người sống nguyên tắc. Mọi thứ trong cuộc đời bạn đều được lên kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên, vì rạch ròi quá mà bạn có thể trở thành người kén chọn trong tình cảm, khiến tình duyên đến muộn. Tuy nhiên, vì hiểu rõ bản thân, vì tìm hiểu kỹ lưỡng nên cuộc sống hôn nhân của người này cũng ít gập ghềnh hơn.

- Đường tình bên phải cao hơn bên trái: Đây là dấu hiệu của người chung thủy. Thích một tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên, vì đặt tiêu chuẩn quá cao, quá nhạy cảm nên dễ trở thành người suy diễn, ghen tuông. Khiến đối phương cảm thấy bức bối.

- Đường tình bên trái cao hơn bên phải: Nhóm người này sống khá bản năng và hoang dại. Đặc biệt là trong tình yêu. Khi yêu ai, họ luôn cuồng nhiệt, hết mình. Nhưng khi hết yêu thì có thể lạnh lùng quay bước ngay, không nghĩ suy, không bi lụy. Người này có xu hướng sẽ kết hôn với những anh chàng trai ngoại quốc….

 

Công Cụ Tử Vi