Sinh năm 1994 nên dùng màu gì để tài lộc thăng hoa, vận may bùng nổ?

 

Mỗi người đều có những gam màu yêu thích. Nhưng liệu gam màu đó có hợp với mệnh của bạn không? Cùng xem những người sinh năm 1994 hợp màu gì và nên dùng màu gì để tài lộc thăng hoa, vận may bùng nổ nhé.

1/ Người sinh năm 1994 thuộc mệnh gì?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người sinh năm 1994 là Giáp Tuất tuổi con chó - Thủ Thân Chi Cẩu nghĩa là Chó giữ mình (tức là sinh từ ngày 10/2/1994 đến 30/1/1995 dương lịch). Mệnh ngũ hành của tuổi này là Hỏa - Sơn đầu Hoả còn gọi là lửa trên đỉnh núi.

2/ Những màu hợp với người sinh năm 1994

Do thuộc mệnh Hỏa nên theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì người sinh năm 1994 sẽ hợp với những màu thuộc hành Hỏa hoặc những màu thuộc hành Mộc (Hỏa sinh Mộc).

Trong đó, màu đỏ vừa hợp với người sinh năm 1994 vừa là màu đại diện cho sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Về khía cạnh tinh thần, màu đỏ mang tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, ý chí cố gắng phấn đấu. Còn màu xanh lá cây lại tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, cho sinh khí dồi dào.

Khi hai màu này kết hợp thì càng đem lại may mắn tài lộc cho Giáp Tuất. Do đó, người sinh năm 1994 có thể chọn những gam màu này để phối đồ trong nhà, trong ăn mặc hàng ngày hay cả trong mua sắm: xe cộ, điện thoại, làm tóc...

Bên cạnh màu đỏ và xanh lá cây, người sinh năm 1994 có thể sử dụng thêm các màu tím, màu cam. Những màu này đem lại sức sống tươi vui, phấn khởi, tượng trưng cho sự nỗ lực, cố gắng, sáng tạo không ngừng.

Đặc biệt là trong việc ăn mặc, nam tuổi Giáp Tuất có thể chọn áo sơ mi màu tím hoặc áo phông màu cam; nữ tuổi Giáp Tuất có thể chọn váy màu đỏ hoặc váy màu hồng, tím để thể hiện sự trẻ trung năng động và đầy nhiệt huyết.

3/ Những màu kỵ với người sinh năm 1994

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ngoài những màu thuộc hành Hỏa và hành Mộc, người sinh năm 1994 cũng có thể dùng các màu thuộc hành Thổ và Kim như vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi. Tuy nhiên, cần tuyệt đối tránh màu màu xanh lam, đen. Bởi đây là những màu sắc thuộc hành Thủy.

Theo thuyết phong thủy ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa. Do đó, những màu sắc tương khắc này sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng của người mệnh Hỏa. Làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái; trì trệ trong công việc, cuộc sống.

Giờ bạn đã biết sinh năm 1994 nên dùng màu gì và nên tránh màu gì chưa? Hãy áp dụng để vận may gõ cửa mỗi ngày nhé!

Công Cụ Tử Vi