Những nốt ruồi báo hiệu năm 2019 bạn chẳng giàu cũng sang

 

Nếu năm 2018 chưa thực sự ưng ý, tài lộc gặp nhiều trở ngại thì bạn hãy tìm ngay xem trên cơ thế có những nốt ruồi này không nhé. Nếu có thì phải xin chúc mừng bạn vì năm 2019 này bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống chẳng giàu cũng sang.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Nốt ruồi ở mí mắt trên (nằm giữa mắt và lông mày)

Trong nhân tướng học, vùng giữa mắt và lông mày là cung Điền Trạch - tượng trưng cho số lượng nhà đất, bất động sản thuộc quyền sở hữu cá nhân mỗi người. Nó cũng thể hiện việc chủ nhân có thích hợp làm những công việc liên quan đến nhà đất và bất động sản hay không. Nếu bạn có nốt ruồi đẹp như vậy trong năm 2019 (năm hành Thổ lên ngôi) thì còn lo lắng gì về sự nghiệp, tiền bạc nữa.

Nếu bản thân có nốt ruồi may mắn này và chưa làm trong lĩnh vực bất động sản nhưng tự thấy mình có khả năng thì bạn cũng nên nhanh chóng đổi thử sức trong năm nay để đổi vận rước lộc.

2/ Nốt ruồi nằm ở huyệt Thái Dương

Huyệt Thái Dương còn được gọi là cung Thiên Di – đại diện cho vận Dịch Mã tốt hay xấu. Do đó, nếu như nốt ruồi nằm ở vị trí này mà có màu sắc, hình dáng đẹp thì chắc chắn trong năm Kỷ Hợi 2019 này bạn sẽ có những chuyến xuất hành tốt lành, may mắn. Ngoài ra, nốt ruồi này còn giúp bạn có công việc thuận lợi, gặp nhiều điều suôn sẻ, cát lành, đạt được những thành tích cao.

Đặc biệt, khi có nốt ruồi ở huyệt Thái Dương thì khả năng lớn là năm nay bạn sẽ chuyển công việc đến 1 nơi khác, có thể là 1 tỉnh thành mới hoặc sang nước ngoài làm việc với cơ hội rộng mở hơn.

3/ Nốt ruồi nằm ở đầu mũi

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đây cũng là một nốt ruồi may mắn và cực tốt trong năm 2019. Những người quan tâm đến nhân tướng học có thể đã không quá lạ lẫm với khái niệm cung Tài Bạch trong nhân tướng. Đây là 1 trong năm cung có mối liên hệ mật thiết đến tài vận của con người.

Do đó, trong năm Kỷ Hợi, người nào có nốt ruồi may mắn ở đầu mũi thì sẽ chứng tỏ công việc của họ đang xuôi chèo mát mái, thăng tiến ầm ầm, tài lộc cũng theo đó mà tăng lên không ngừng.

4/ Nốt ruồi nằm ở lòng bàn tay

Người xưa cho rằng có nốt ruồi trong lòng bàn tay là đang nắm giữ chậu tụ tài lộc. Nếu có nốt ruồi này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một năm 2019 tài lộc song hành, cuộc sống thuận lợi. Bạn có thể dựa vào tài năng của bản thân cùng sự cần cù, chăm chỉ để kiếm tiền cho mình, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến mới.

Công Cụ Tử Vi