Những màu hợp với người sinh năm 1996? - Hợp với đá phong thủy nào?

Bạn sinh năm 1996 nhưng chưa biết bản thân hợp với những màu nào? Tham khảo bài viết sau để biết những màu hợp với bản mệnh nhé. Việc dùng những đồ có màu hợp với bản mệnh sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Tổng quan về người sinh năm 1996

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người sinh năm 1996 là những người sinh từ ngày 19/2/1996 đến ngày 6/21997 dương lịch. Năm sinh âm lịch là năm Bính Tý, tuổi con chuột (Điền Nội Chi Thử nghĩa là Chuột trong ruộng).

Mệnh ngũ hành của những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy – Giản hạ Thuỷ – Nước dưới lạch.

Theo quan niệm ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy; Thủy lại sinh Mộc. Do đó, người sinh năm 1996 hợp với người hoặc màu sắc thuộc mệnh Kim hay mệnh Mộc. Ngược lại, Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa nên người sinh năm 1996 không hợp với mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.

Màu nào hợp, tốt với người sinh năm 1996?

Như đã chia sẻ ở trên, người sinh năm 1996 là mệnh Thủy, hợp với màu thuộc các hành Kim, Thủy, Mộc. Cụ thể, đó là các màu màu xanh lam, đen, trắng xam ghi, xanh lục. Những màu này sẽ bổ sung năng lượng, kéo may mắn, tài lộc đến cho người sinh năm 1996. Hơn nữa, nếu may mắn đủ thì người này đi đâu cũng dễ gặp dữ hóa lành, mọi chuyện đều phát triển theo hướng bình an, thuận lợi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Do đó, khi chọn xe cộ, điện thoại hay nhất là trang sức, vật phẩm phong thủy thì người sinh năm 1996 đều nên chọn các màu hợp với tuổi trên. Tuyệt đối không chọn các màu khắc, ảnh hưởng xấu đến mệnh Thủy như nhóm màu thuộc hành Hỏa (đỏ, hồng, cam, tím) và nhóm màu thuộc hành Thổ (vàng, nâu đất).

Một số đá phong thủy hợp với người sinh năm 1996

Nhiều người chọn đá phong thủy để bảo vệ, đem lại may mắn cho bản thân. Với những người sinh năm 1996 - mệnh Thủy thì tốt nhất nên chọn trang sức hoặc vật phẩm phong thủy từ các loại đá sau:

- Đá Aquamarine: Cái tên Aquamarine trong tiếng La Tinh nghĩa là nước biển. Nó còn được gọi là viên đá của Thần Biển. Người Hy Lạp cổ đại thường đem viên đá này bên người vì cho rằng nó có thể mang đến may mắn, bình an, làm tinh thần tĩnh tại.

- Thạch anh trắng: Đây cũng là loại đá quý người sinh năm 1996 cần quan tâm. Không chỉ có màu sắc tinh khôi, hút mắt, màu của viên đá này còn hợp với mệnh Thủy, có thể hộ mệnh tinh thần cho chủ. Đem lại dòng khí tốt và giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe cho người dùng….

Giờ bạn đã biết những màu nào hợp với người mệnh Thủy chưa? Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn!

Công Cụ Tử Vi