Những điều nhất định phải biết khi đeo vòng tay tỳ hưu, tránh thất thoát tài lộc

 

Nếu đeo vòng tay phong thủy có tỳ hưu thì bạn nhất định phải biết dưới đây để đảm bảo chiếc vòng tay có thể chiêu tài, hút lộc, đem lại may mắn cho chủ sở hữu.

Tỳ hưu là một trong những linh vật trong phong thủy. Đặc biệt, linh vật này chỉ có miệng ăn mà lại không có lỗ hậu môn để thải ra. Do đó, đây được xem là linh vật có khả năng tích tài, chiêu lộc, giữ của ăn, của để cực mạnh, giúp tiền bạc chỉ có vào mà không hề có ra.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đặc biệt, tỳ hưu còn là một trong những linh vật có khả năng xua đuổi sát khí, bảo hộ người dùng. Tuy nhiên, để vòng tay tỳ hưu phát huy tối đa công dụng thì người dùng cần:

Thận trọng khi khai quang tỳ hưu

Việc khai quang cho tỳ hưu khi mới mua về là điều quan trọng nhưng khai quang thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Về ý nghĩa của khai quang thì đây là cách tốt nhất để kích hoạt nguồn năng lượng tốt trong vòng tay hay các vật phẩm phong thủy đối với chính những người sử dụng. Bởi nếu không khai quang thì chiếc vòng sẽ chỉ như hoặc hơn những chiếc vòng tay bình thường đôi chút.

Riêng khai quang tỳ hưu thì đây là thuật để đánh thức linh vật này. Người khai quang cho tỳ hưu hay chính là người mà tỳ hưu nhìn thấy đầu tiên sẽ được linh vật này bảo hộ. Do đó, tuyệt đối không khai quang tỳ hưu trước khi đi tăng vì nếu bạn đã khai quang thì linh vật sẽ giúp đỡ bạn chứ không phải người bạn muốn tặng, muốn bảo vệ.

Về cách khai quang thì bạn có thể ngâm từ hưu trong hỗn hợp nước mưa và nước giếng sạch 3 ngày 3 đêm và tiến hành khai quang điểm nhãn bằng nước chè xanh.

Không tặng chiếc vòng tay đá tỳ hưu đang đeo cho người khác

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạn có thể tặng vòng tay tỳ hưu cho người thân, bạn bè với mong muốn linh vật này sẽ chiêu tài, hút lộc và bảo vệ họ khỏi xui xẻo, sát khí. Tuy nhiên, tuyệt đối khong tặng vòng tỳ hưu đang đeo cho người khác vì sẽ đồng nghĩa với việc bạn đang đem hết vận may, tài lộc của mình dành cho người đó.

Tuyệt đối không làm sứt, mẻ tỳ hưu

Theo phong thủy, phần miệng, lưỡi, răng của tỳ hưu là điều vô cùng quan trọng. Do vậy mà việc làm sứt, mẻ những bộ phận này trên thân tỳ hưu đá đều là điều không may và không tốt đối với chính bản thân người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý là việc dùng tay sờ vào mắt, miệng của tỳ hưu đều là điều không nên vì hành động này có thể làm mờ nhãn quang, khiến tỳ hưu không thể thể phát huy được sức mạnh, công dụng của mình. Thậm chí, nó còn có thể làm tiêu tài, tán lộc của chủ sở hữu.

Công Cụ Tử Vi