Những điều cần biết về vòng tay đá phong thủy cho người mệnh Kim

 

Những người mệnh Kim dùng vòng tay đá phong thủy nhất định phải biết những điều dưới đây để chọn vòng phù hợp, mang lại năng lượng tốt và những điều tích cực.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Bạn đã biết gì về người mệnh Kim?

Kim loại được sinh ra từ đất đá nên những người mệnh Kim được xem là đại diện cho sự hài hòa của đất trời. Do đó, mệnh này rất thích hợp dùng các loại vòng tay phong thủy làm từ đá quý thiên nhiên.

Xét về tính cách thì người mệnh Kim là rất cứng rắn và mạnh mẽ. Thậm chí, họ thỉnh thoảng có chút độc đoán và tâm trạng. Trong cuộc sống, họ có một thái độ sống rất nghiêm túc, làm mọi việc một cách có trình tự, nội quy, thích sự gọn gàng, sạch sẽ….

2/ Lưu ý về vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim

Vì nhu cầu ngày càng cao của người dùng mà các mẫu vòng tay đá phong thủy được thiết kế, đưa ra thị trường ngày càng nhiều. Chúng có nhiều kiểu dáng đa dạng để vừa đảm bảo tính thời trang, vừa đảm bảo may mắn, bình an cho người sử dụng.

Tuy nhiên, khi chọn mua vòng đeo tay phong thủy, đừng chỉ mua vì đẹp, vì thú vị mà hãy đảm bảo chiếc vòng tay đó thực sự phù hợp với cung mệnh, tính cách để đem lại nhiều thuận lợi nhé. Đặc biệt, với người mệnh Kim, không nên chọn những mẫu vòng tay rườm rà, phức tạp mà nên chọn thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người mua cũng có thể chọn màu vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim bằng cách xem xét ngũ hành tương sinh, tương khắc như:

- Màu tương sinh: Đất bao bọc và nuôi dưỡng tất cả các kim loại nên những màu sắc thuộc hành Thổ sẽ tương sinh với người mệnh Kim. Do đó, người mệnh Kim có thể chọn những loại đá tự nhiên có màu vàng đất, nâu đất như thạch anh vàng, garnet nâu đỏ sậm, san hô hóa thạch nâu, pietersite, đá mắt hổ….

- Màu tương hợp: Màu sắc ứng với hành Kim sẽ tương hợp và gia tăng năng lượng bản mệnh. Do đó, người mệnh kim có thể chọn trang sức phong thủy có màu trắng, vàng nhạt được làm từ labradorite, mã não rêu, thạch anh rêu, vỏ trai, jade trắng của Myanmar…

- Màu chế khắc: Kim chế khắc được Mộc nên những người thuộc mệnh Kim có thể dùng đá quý có màu ứng với hành Mộc như ngọc lục bảo, đá peridot, sapphire xanh chuối, cẩm thạch sơn thủy…

- Màu tương khắc: Kim cứng rắn nhưng lửa lớn có thể hòa được kim. Do đó, người mệnh Kim không nên đeo các loại đá phong thủy có màu sắc tượng trưng cho hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím…

Công Cụ Tử Vi