Những cung hoàng đạo nam sở khanh, bạ đâu yêu đấy mà phái đẹp cần đề phòng

Chị em nên xem ngay những cung hoàng đạo nam có "tố chất" sở khanh này để đề phòng nhé. Lo trước khỏi họa là bí quyết tốt nhất đề chống sở khanh, không cho những cung hoàng đạo này "sở khanh hóa" đấy.

1/ Thần Nông

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vẻ ngoài cool ngầu, lạnh lùng và bí ấn của Thần Nông rất thu hút ánh nhìn của chị em phụ nữ. Hơn nữa, họ rất biết thể hiện mặt tốt của bản thân. Luôn thể hiện là mẫu người ấm áp và thân thiện. Tuy nhiên, thực chất đây lại là một trong những cung hoàng đạo nam rất dễ bắt cá hai tay. Do đó, yêu Thần Nông chị em luôn phải đề phòng một chút nhé. Hơn nữa, cung hoàng đạo này đánh giá tài năng và mọi thứ của bản thân cao hơn người khác. Thậm chí là với người thương. Độc đoán chuyên quyền là những từ chính xác nhất khi nói về cung hoàng đạo này.

2/ Nhân Mã

Nam Nhân Mã có kinh nghiệm sống rất phong phú. Và đàn ông giàu kinh nghiệm sống thì luôn hấp dẫn chị em. Trong mắt nam Nhân Mã không hề có chuyện ngoại tình mà chỉ có người tình tự nguyện. Do đó, dù yêu một cô gái, dù biết cô ấy đang chờ đợi mình thì nam Nhân Mã cũng không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để tán tỉnh những người con gái khác. Thậm chí, dù không ngoại tình trên thể xác thì tinh thần của họ cũng rất hỗn loạn rồi.

3/ Bảo Bình

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhiều cô gái thích vây quanh anh chàng Bảo Bình “lạnh lùng” này. Hơn nữa, điều đáng buồn là anh ta cũng thích vậy, thích được nhiều người khác giới quan tâm. Có thể nói, Bảo Bình là chàng trai đào hoa và có nhiều mối quan hệ phức tạp. Anh chàng này thích sự đổi mới và không có quy tắc đạo đức nào cả. Do đó, chàng sẵn sàng thay người yêu như thay áo, không quan tâm đến cảm xúc của đương sự cũng như ánh nhìn của người xung quanh.

4/ Song Tử

Nam Song Tử hoạt ngôn, khéo ăn nói. Tuy nhiên, họ cũng rất ham chơi, vô tư đến mức vô tâm. Dù trước mặt người yêu hay vợ thì anh chàng vẫn cứ vô tư nói chuyện, thoải mái thân thiết với những cô gái xung quanh. Do đó, dù có tình ý hay không thì cô gái đi bên song tử cũng dễ buồn lòng.

Hơn nữa, Song Tử luôn đối xử tốt với mọi cô gái. Nếu nghĩ rằng những lời dỗ dành và thái độ thành khẩn, hứa hẹn của chòm sao nam này là chân thành, chỉ dành cho mình thì bạn đã bị chàng che mắt rồi. Thực chất, với ai nam Song Tử cũng khéo léo, nhẹ nhàng vậy thôi. Thậm chí, tính cách đó khiến nhiều cô gái sẵn sàng chấp nhận một mối quan hệ không tên chỉ để được san sẻ chàng với bạn.

 

Công Cụ Tử Vi