Những chòm sao nữ sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi"

 

Mỗi chòm sao lại có số mệnh, đặc điểm tính cách, tình cảm khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc những chòm sao nữ dưới đây thì bạn có thể sẽ sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi" đấy.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Thiên Bình

Thiên Bình thường dễ bị thuyết phục và lập gia đình sớm hơn dự định của bản thân. Họ có thể yên bề gia thất từ khi mới 18 – 21 tuổi và khá bỡ ngỡ khi bước vào cuộc sống gia đình.

Dù Thiên Bình chu đáo nhưng họ có phần ngây thơ trong cảm xúc và sẽ thay đổi nhiều sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên, cuối cùng hạnh phúc vẫn sẽ nở nụ cười với Thiên Bình vì đây là một cung hoàng đạo sẵn sàng hy sinh cho gia đình và luôn cố gắng để xây đắp một tổ ấm hạnh phúc.

2/ Bạch Dương

Lá số tử vi cho thấy, những cô gái nhiệt tình và luôn chủ động trong các mối quan hệ tình cảm này lấy chồng khá sớm. Với tâm hồn rực lửa và trái tim đầy đam mê, Bạch Dương dễ dàng gặp được người trong mộng từ khi còn rất trẻ. Họ có thể xác định mỗi quan hệ trăm năm trong khoảng thời gian từ 19 – 23 tuổi.

Nhiều người lo ngại tuổi trẻ khiến Bạch Dương khó lòng đảm nhiệm vai trò người vợ, thậm chí người mẹ. Tuy nhiên, chính cá tính đam mê, sôi nổi của Bạch Dương sẽ biến nàng thành một người vợ đảm đang. Đây cũng là nàng hoàng đạo mà mọi chàng trai đều muốn cưới được nàng làm vợ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

3/ Song Ngư

Song Ngư mơ mộng và lãng mạn. Họ luôn muốn được sống trọn đời bên một người và có một gia đình tổ ấm ngọt ngào và ấm áp. Quan niệm về hôn nhân của Song Ngư cũng rất tích cực. Cô nàng này tôn trọng chuyện hôn nhân và coi gia đình là một chuyện hết sức hệ trọng. Do đó, không có gì lạ khi Song Ngư có thể kết hôn trong độ tuổi từ 20 – 22 tuổi.

Tuy nhiên, dù kết hôn sớm với ước mơ về một gia đình màu hồng đẹp như trong phim. Nhưng đôi khi những khó khăn trong cuộc sống sẽ khiến Song Ngư thất vọng và buồn phiền. Mặc dù vậy, chỉ cần chủ động và khéo léo thì cô nàng này sẽ sớm trưởng thành, đằm thắm hơn, khiến tình yêu vợ chồng trở nên sâu sắc hơn.

4/ Bảo Bình

Bảo Bình không hẳn là cung hoàng đạo nữ kết hôn sớm. Độ tuổi lấy chồng của họ dao động từ 22 – 30 tuổi. Sự chênh lệch lớn đó đến từ việc mỗi Bảo Bình lại là một tính cách, một con người khác nhau. Hơn nữa, cung hoàng đạo này luôn muốn sự đổi mới và tự do. Do đó, một số Bảo Bình sẽ có cảm giác hôn nhân mang đến cho họ quá nhiều áp lực, lo toan và kiểm soát.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn Bảo Bình lại là cung hoàng đạo sẵn sàng hi sinh cho gia đình. Họ muốn dành cả đời để khám phá và chinh phục thử thách mang tên “hôn nhân”.

Công Cụ Tử Vi