Những chòm sao có tài "drama hóa", hô biến chuyện nhỏ thành chuyện tày trời

 

Nếu kết bạn với những chòm sao có tài "drama hóa" này, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời mình còn đầy may mắn và hạnh phúc. Tuy nhiên, có thể những "bi kịch" trong cuộc đời bạn ấy cũng chỉ như những khó khăn bạn đang trải qua thôi.

Bảo Bình – chòm sao mang “hận” với cả thế gian

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy trước bất kì biến động nào, Bảo Bình luôn chia sẻ mọi quan điểm cá nhân, nhận định, tin tức theo chiều hướng tiêu cực. Thậm chí, Bảo Bình có thể viết cả một bài phân tích dài với màu sắc u ám về một vẫn đề nổi cộm đang diễn ra.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu có thời gian ngồi trò chuyện với Bảo Bình, bạn sẽ lên được một list những con người khiến cung hoàng đạo này phẫn nộ. Danh hiệu “drama king”, “drama queen” đích thị phải dành cho cung hoàng đạo luôn mang trong mình lòng hận thù với cả thế gian. Cũng chính bởi xuất phát từ tư duy khác biệt, “đi trước thời đại” mà Bảo Bình rất khó để hòa đồng với mọi người.

Bọ Cạp – làm gì có ai sống khổ hơn tôi

Với Bọ Cạp, cuộc đời là một chuỗi dài những bi kịch. Thậm chí “mỗi ngày đều là ngày đầy bị kịch”. Cung hoàng đạo này luôn nghĩ rằng chẳng có ai sống khổ hơn mình. Với sở thích gặm nhấm nỗi đau này, Bọ Cạp không cho phép mình hết yêu mọi người yêu cũ. Không để bản thân quên đi những chuyện cần quên.

Dần dà, bi kịch ngày càng nhiều lên, chồng chất lên nhưng Bọ Cạp vẫn bảo thủ với quan điểm đó và ngày càng drama hóa cuộc đời của mình.

Sư Tử –  cuộc đời tôi là một chuỗi bi kịch.

Sư Tử luôn muốn bản thân là tâm điểm của vũ trụ. Dù đang vui hay đang buồn, họ cũng không quên chia sẻ để cả thiên hạ cùng biết. Dĩ nhiên, trong quá trình chia sẻ, cung hoàng đạo này đã “nhẹ nhàng” nhân trạng thái cảm xúc của mình lên vài lần.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu để viết một cuốn bi kịch thì có lẽ Sư Tử sẽ tốn rất nhiều giấy mực để đặc tả chi tiết những bi kịch cũng như hào quang trong cuộc đời mình. Thế nên, mỗi lần thấy Sư Tử đau khổ chia sẻ về bất kỳ điều gì thì hãy tự động giảm mức độ nghiêm trọng của nó xuống hai đến ba lần. Hãy bình tĩnh đối mặt và yên tâm là tâm trạng u ám của Sư Tử cũng sẽ nhanh chóng được cuốn đi.

Mỗi con người đều có đặc điểm, tính cách riêng. Tuy nhiên, với 3 cung hoàng đạo trên, bạn sẽ thấy thế giới thật nhiều bi kịch, xã hội quá rối ren, vất vả....

Công Cụ Tử Vi