Người mệnh mộc nên dùng vòng tay phong thủy như thế nào?

 

Vòng tay phong thủy đang được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thần bí và nhiều công dụng cho người đeo. Tuy nhiên, làm sao để chọn vòng tay đá phong thủy phù hợp với người mệnh Mộc nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Trong phong thủy, mộc biểu trưng cho sự sống, sự sinh sôi. Người mệnh mộc là có nhiều tính cách tích cực như hòa đồng, chu đáo, rộng lượng, hào phóng, dễ hợp tác, dễ thông cảm với những người khác. Họ có óc sáng tạo, giàu sức tưởng tượng, có nhiều ý tưởng mới lạ, dịu dàng, tốt tính, nhạy cảm và khoan dung….

Ngoài ra, người mệnh Mộc thường thích cách tiếp cận gián tiếp. Họ luôn biết cách tìm sự đồng thuận trước khi đi thẳng vào những vấn đề có liên quan đến người xung quanh. Do đó, họ được rất nhiều người yêu mến, giúp đỡ và cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuy nhiên, cuộc sống luôn có những khó khăn, sóng gió. Do đó, người mệnh Mộc nên chọn cho mình một chiếc vòng tay phong thủy hợp mệnh. Chiếc vòng không chỉ mang lại tài lộc, may mắn và sự thành công mà còn giúp bản thân tránh khỏi vận xui và những điều có hại. Khi chọn vòng tay phong thủy, người mệnh Mộc cần đặc biệt chú ý đến các màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh. Cụ thể:

1/ Màu sắc tương sinh với người mệnh Mộc

Tùy vào vật liệu và màu sắc khác nhau mà chiếc vòng tay phong thủy sẽ tỏa ra những năng lượng khác nhau. Do đó, tốt nhất là người mệnh Mộc nên chọn cho mình những màu tương sinh. Cụ thể, trong phong thủy nước dưỡng cây và Thủy sinh Mộc.

Do đó, người mệnh mộc có thể dùng các loại đá quý tự nhiên, vật liệu phong thủy có màu đại diện cho nước như là màu đen, màu xám, xanh nước biển, xanh lam. Những màu này thường xuất hiện ở các loại đá quý như đá thiên thạch, đá huyền vũ, đá mã não xám, đá sapphire, đá topaz, đá aquamarine, đá Tanzanite.…

2/ Màu sắc hòa hợp với người mệnh Mộc

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhiều cây sẽ tạo thành rừng, giúp sức sống mạnh hơn. Do đó, các màu tượng trưng cho cây cũng hòa hợp với người mệnh Mộc, bổ sung năng lượng cho bản mệnh. Đó là các màu xanh như xanh lá cây, xanh da trời của các loại đá quý như: đá aventurine, đá peridot, ngọc cẩm thạch…

3/ Màu sắc chế khắc

Trong ngũ hành Mộc khắc được Thổ nên những người mệnh Mộc có thể chế khắc được chiếc vòng phong thủy có màu tượng trưng cho đất màu vàng thổ, vàng sậm, nâu đất hay gỗ hóa thạch. Do đó, khi đeo các loại đá phong thủy được là từ mã não, thạch anh vàng, đá mắt hổ thì người mạng Mộc sẽ được an toàn và không phải lo lắng.

4/ Màu sắc tương khắc

Kim sẽ khắc Mộc nên người mệnh Mộc tuyệt đối không nên dùng những loại đá màu của hành Kim như trắng, bạc, ghi. Tương ứng với phải tránh xa đá thạch anh trắng, mã não ghi, mã não trắng, thạch anh pha lê, sapphire trắng…

Công Cụ Tử Vi